Tin quốc tế
Tài chính vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tài chính > Hôn nhân hạnh phúc của \'thiên nga Australia\' Nicole Kidman
Hôn nhân hạnh phúc của \'thiên nga Australia\' Nicole Kidman

ngày phát hành:2024-07-02 22:28    Số lần nhấp chuột:80


Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ bảy, 29/6/2024, 10:59 (GMT+7) Hôn nhân hạnh phúc của \'thiên nga Australia\' Nicole Kidman

Nicole Kidman biểu tượng tốt với chồng - ca sĩ Keith Urban - từ lần gặp đầu tiên, là động lực giúp anh cai nghiện thành công.

Trên Instagram hôm nay 25/6, dịp kỷ niệm 18 năm kết thúc, Nicole Kidman và Keith Urban cùng chia sẻ hình ảnh bên bờ biển đính kèm chú thích: \"Mãi mãi bên nhau\". Nằm trên đá, chồng ngồi cạnh chơi đàn guitar, nhiều người hâm mộ hy vọng có mối tình đẹp như hai nghệ sĩ . Instagram Keith Urban

Nicole Kidman và Keith Urban gặp nhau lần đầu tại sự kiện G\'Day USA Gala 2005. Trong chương trình Ellen DeGeneres năm 2017, minh tinh tiết lộ cô phải lòng Urban từ ngày đầu gặp gỡ , mong anh liên lạc sau khi cả hai trao đổi số điện thoại. Cô từng nghĩ Urban không thích mình làm đ

Tại lễ trao giải AFI Life Achievement hồi tháng 4, Keith Urban nhắc lại chuyện cũ, giải thích lý do không liên hệ Nicole sớm hơn. Anh nói lúc đó quá lo lắng vì thấy Nicole như công chúa.

{3 V nhẹ qua sự căng thẳng, tôi tìm cách được số điện thoại của cô ấy\", Urban nói. điện với cô. Sau cuộc gọi đầu tiên, Urban thấy người đẹp không \"huyền bí\" như anh tưởng., minh tinh Nicole Kidman là \"cô gái có đôi mắt to, giàu năng lượng đến từ ngoại thành. ô Sydney\", \"đậm chất Australia\" sinh ra ở Hawaii.

Vợ chồng Nicole Kidman tại lễ trao giải AFI Life Achievement Award hôm 27/4. Ảnh: Film Magic

Vợ chồng Nicole Kidman tại lễ trao giải AFI Life Achievement Award hôm nay 27/4. Ảnh: Film Magic

Cặp sao kết hôn ngày 25/6/2006 tại Sydney sau một tháng đính hôn, có hai con gái là Sunday, sinh năm 2008, và Faith, sinh năm 2010. Bạn cam go. Bốn tháng sau lễ cưới , Keith Urban vật lộn với chứng nghiện rượu và cocaine, phải cai nghiện trong ba tháng. ăn.

Cùng trong lễ trao giải AFI Life Achievement , Keith Urban cảm ơn tình cảm của Nicole vào thời điểm đó tôi cũng tự đôi lần nhưng sau tất cả, cô ấy vẫn chọn tình yêu. . chuyện tình cảm với công ty. Theo People, lúc Nicole đóng dự án truyền hình Big Little Lies (2017), cô chịu nhiều tổn thương tâm lý khi vào vai nữ chính Celeste Wright - người vợ bị chồng bạo hành n thành viên thực sự. hiện nhiều cảnh quay bạo lực từ chiến đấu, sức mạnh đến tấn công tình giáo dục. bạn đời của tôi là một nghệ sĩ, tôi trở về nhà, nơi có vòng tay yêu thương và anh sẽ ôm mọi phiền muộn của tôi\" , diễn đàn cho biết.

Khi được hỏi về vai diễn của Nicole trong Big Little Lies, Keith Urban nói đau lòng khi tìm thấy những vết nguy hiểm trên người cô. Phục bản thân rằng vợ mình là một diễn viên và cô ấy chỉ đang làm việc vào năm 2018, \"thiên nga Australia\" tiết lộ Nicole thường theo chồng lưu diễn, xem đó là dịp để cặp sao đi phượt. à \"điều duy nhất anh tìm thấy cả cuộc đời\". Anh từng sáng tác nhiều ca khúc cho cô, vài bài trở thành bản hit. rượu và chất gây nghiện.

Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Nicole Kidman     Nicole Kidman

Khoảnh khắc ngọt ngào của Nicole Kidman và chồng Video: Instagram Keith Urban

Về con cái, cặp sao hạn chế đến Chủ Nhật và Faith xuất hiện trước truyền thông, độc đăng ảnh hai con trên mạng xã hội Cả hai lựa chọn số ng tại Nashville, Mỹ vì muốn riêng tư, nuôi dạy con như những gia đình bình thường. Nicole và Keith thường đưa bé về Úc để thăm người thân, giữ thói quen đi nhà thờ cùng nhau.

Oẳn tù tì

Theo Hello Magazine, vợ chồng ngh hệ thống nhất không bao giờ để các con ở nhà một mình, luôn có mẹ hoặc bố trí nom. Minh tinh lần đầu đưa con gái lớn Sunday Rose, 15 tuổi, tham gia Tuần lễ thời trang Paris hôm nay 26/6.

Nghệ sĩ Tả Đại Bân thời trẻ. Ảnh: Henan

Sunday Rose (thứ hai từ trái sang) ngồi hàng ghế đầu cùng mẹ và hai mẹ con diễn viên Naomi Watts. Ảnh: Instagram Naomi Watts

Nicole Kidman và con gái (thứ hai từ trái sang) ngồi hàng đầu tại sự kiện cùng hai mẹ con di ễn viên Naomi Watts. Ảnh : Instagram Naomi Watts

Nicole Kidman sinh năm 1967, là con gái của gia đình gốc Australia ở Hawaii. gi ải Cầu Vàng. Trước Keith Urban, cô có cuộc hôn nhân dài 11 năm với Tom Cruise. Cả hai dịch năm 2001, có hai con nuôi.

Keith Urban sinh năm 1967, là ca sĩ nghệ thuật. nghệ sĩ guitar Australia nổi tiếng với phong cách nhạc đồng quê. Anh từng nh ận bốn nghệ vàng Grammy và nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác trong sự nghiệp.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền