Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > Giáo sư Đại học Harvard: UFO du hành tới trái đất qua không gian đa chiều
Giáo sư Đại học Harvard: UFO du hành tới trái đất qua không gian đa chiều

ngày phát hành:2024-05-31 05:31    Số lần nhấp chuột:149


{1 tính Thời báo Đại Kỷ Nguyên ngày 11 tháng 4 năm 2024] (Phóng viên Chen Juncun của Đại Kỷ Nguyên đưa tin) Avi Loeb, nhà vật lý thiên văn nổi tiếng tại Đại học Harvard, Hoa Kỳ, cho rằng người ngoài hành tinh đang bay bằng UFO và có thể đến Trái đất thông qua các chiều không gian khác , và các nhà khoa học trên Trái đất đang cố gắng làm sáng tỏ những bí ẩn của những không gian này.

Theo báo cáo "Daily Mail" của Anh ngày 9 tháng 4, Loeb, người luôn nổi tiếng trong việc nghiên cứu sự sống ngoài Trái đất, tin rằng du khách ngoài Trái đất có thể đang đi bộ trong không gian ẩn giấu, và các nhà khoa học của Tổ chức Nghiên cứu Hạt nhân Châu Âu (CERN) đang cố gắng khám phá những không gian này bằng máy gia tốc hạt của tổ chức.

Máy gia tốc hạt này, được gọi là Máy Va chạm Hadron Lớn, có thể cho phép các chùm proton quay quanh với tốc độ gần bằng tốc độ ánh sáng, tái tạo các điều kiện tương tự như Vụ nổ lớn, cho phép các nhà khoa học hiểu rõ hơn về vật chất và cách vũ trụ được tạo ra.

Các nhà khoa học của CERN sử dụng Máy Va chạm Hadron Lớn để cố gắng phát hiện sáu chiều bổ sung của không-thời gian và tìm kiếm các hạt cụ thể làm bằng chứng cho sự tồn tại của những không gian này.

Loeb cho biết trong một bộ phim tài liệu mới có tựa đề "Kết nối UFO huyền bí" rằng các nền văn minh ngoài hành tinh đã phát triển công nghệ để du hành qua các không gian khác nhau trong hàng tỷ năm.

American Baccarat Zero Commission

Loeb cho biết người ngoài hành tinh sử dụng công nghệ hấp dẫn lượng tử để di chuyển trong không gian "cuộn tròn" và con người chỉ có thể phát hiện những không gian này thông qua máy gia tốc hạt như Máy Va chạm Hadron Lớn.

Giáo sư Đại học Harvard cho biết nếu người ngoài hành tinh sử dụng công nghệ như vậy để đến Trái đất thì mọi người sẽ ngạc nhiên vì chúng ta không có thứ như vậy.

Ông đưa ra một ví dụ: "Giống như một người thượng cổ đi đến một thành phố như London hay Châu Âu và nhìn thấy tất cả các thiết bị công nghệ ở đó." (Đọc mở rộng: Đoạn phim về UFO hình con sứa xuất hiện tại căn cứ quân sự Hoa Kỳ ở Iraq/UFO). xuất hiện khiến sân bay đóng cửa Ấn Độ cử máy bay chiến đấu tới điều tra)

Ông giải thích rằng cơ học lượng tử đã được phát hiện cách đây khoảng một thế kỷ. Những công nghệ tiên tiến nhất được con người sử dụng ngày nay như Internet và trí tuệ nhân tạo (AI) đều được phát triển dựa trên sự hiểu biết về cơ học lượng tử. Nhưng quá trình học tập này chưa hoàn thiện và vẫn còn một số câu hỏi lớn chưa được giải đáp trong vật lý hiện đại.

Ông nói rằng trong vài thập kỷ qua, quan điểm chủ đạo trong vật lý lý thuyết là cơ học lượng tử và lực hấp dẫn chỉ có thể thống nhất trong không gian ngoài chiều.

Ông đề cập rằng con người chỉ có thể nhìn thấy không gian ba chiều trong cuộc sống hàng ngày, còn không gian ở các chiều không gian khác thì bị cuộn tròn. Những không gian này không thể được phát hiện trừ khi các hạt được phát ra ở năng lượng cực cao.

Ông cũng nói rằng nếu các chiều không gian khác tồn tại thì con người sẽ mở rộng những sự thật quen thuộc của họ vào những không gian đó. Bạn có thể tưởng tượng rằng cuộc sống bên ngoài không gian ba chiều sẽ khác biệt và thú vị hơn.

Máy Va chạm Hadron Lớn nằm trong một đường hầm dưới lòng đất ở ngoại ô Geneva, Thụy Sĩ. Đường hầm có đường kính 3m, chạy qua biên giới Thụy Sĩ và Pháp.

雪茄星系又称M82星系。它位于大熊座,距离地球大约1,200万光年。它是个明亮星系,拥有许多正在形成的恒星。

Các nhà khoa học đã sử dụng thiết bị này để phát hiện boson Higgs, biệt danh là "Hạt thần thánh" vào năm 2012. Đây là điều không thể thiếu đối với các nhà khoa học đang cố gắng tìm hiểu cách vũ trụ vận hành. ◇

Người biên tập phụ trách: Li Tianqi#

[Bí ẩn chưa có lời giải] Thiên tài đoạt giải Nobel bị nền văn minh ngoài hành tinh trì hoãn Nghiên cứu mới: Vòng tròn thần tiên bí ẩn đang lan rộng khắp thế giới Vòng tròn hình chữ vạn khổng lồ được phát hiện ở Anh, đường kính khoảng 50 mét [Bí ẩn chưa có lời giải] Người ngoài hành tinh đầu tiên được FBI tiết lộ

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền