Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > Thu phí Venice \'phản tác\'
Thu phí Venice \'phản tác\'

ngày phát hành:2024-05-31 23:30    Số lần nhấp chuột:74


Từ 25/4, Venice 5€ m. Sau 11 ngày (25/4-5/5), chính quyền thành phố thu về gần 1 triệu euro.

Tàu cao tốc Thăng Long chạy tuyến TP HCM - Côn Đảo sẽ khai trương ngày 13/5 và khởi hành chuyến đầu tiên lúc 7h ngày 15/5 tại cảng Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, cách trung tâm TP HCM 22 km. Khách có thể đi tàu trung chuyển từ bến Bạch Đằng ra cảng Hiệp Phước, thời gian trung chuyển khoảng 52 phút. Thời gian vận chuyển khách từ cảng Hiệp Phước đến Côn Đảo khoảng 4,5 tiếng.

Stolley chuẩn bị lên một chuyến tàu. Ảnh: Instagram/Lasse Stolley

Số tiền thu về được xác định \"vượt quá mong đợi\" nhưng vẫn thât p hơn chi phí thiết lập hệ thống đặt vé trực tuyến bán cho khách Theo tờ Corriere della Sera của Ý, \"vốn\" ban đầu mà chính quyền Venice bỏ ra là 3 tri eu euro.

Du khách chụp ảnh lưu niệm bên kênh đào ở Venice. Ảnh: Euro News

Du khách chụp ảnh lưu niệm bên kênh đào ở Venice. Ảnh: Euro News

rồng hổ

ới những năm trước\", theo Andrea Martini thuộc hội đồng thành phố All The City Together. Cũng theo Martini, thu phí giúp chính quyền \"kiếm được một số tiền\" nhưng \"chưa tìm được linh hồn thành phố\".

\"Venice xuống c ấp vì nó bị bỏ bê. Nói đúng hơn là nó chỉ được sử dụng để kiếm tiền\", Martini noi. ừ 8h đến 16h. Sau thời gian g ian thử nghiệm, phí vào cửa có thể tăng gấp đôi lên 10 euro mỗi ngày. địa phương Phản đối vì sẽ biến Venice thành Disneyland, nơi ai đến chơi phải mua vé. Là những người ủng hộ đội bóng Venice có thể đến xem trận bóng đá 5 euro. ng mã QR miễn phí này cho khách hàng. chia sẻ \"mã bạn bè\" cho người đến trong ngày.

Anh Minh (Theo Euro News)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền