Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > Làm gì khi máy bay gặp nhiễu?
Làm gì khi máy bay gặp nhiễu?

ngày phát hành:2024-06-01 00:55    Số lần nhấp chuột:158


Singapore Airlines hôm nay 21/5 sử dụng nhiễu động. Nhiều tấm trần máy bay bị bung, những hành động John Strickland, m một chuyên gia không ở Anh, cho biết không phải vô chuỗi các hãng hàng không khuyên bạn nên dây chuyền dây an toàn trong chuyến bay (trừ lúc đi vệ sinh), dù ngắn hay dài. Ngay cả khi đèn tín hiệu yêu cầu dây chuyền an toàn trên máy bay đã tắt, hành động Adobe Stock

Còn theo Tiến sĩ Paul Williams, Giáo sư Khoa học khí quyển tại Đại học Reading, Anh, khi gặp nhiễu động nghiêm trọng, hành khách có thể \"bị ném lung tung trong cabin\" nếu không dây an đến khung . , hạ cánh) và khi có nhiễu động.

Theo FAA, từ năm 2009 đến năm 2021, Mỹ ghi nhận 146 hành khách và phi hành đoàn bị tổn thương nặng nề trong các nỗ lực nhiều động động. 20 khách phải nhập viện vì máy bay gặp nhiễu động trên chuyến bay của hãng hàng không Hawaiian Airlines từ Phoenix đến Honolulu. Tháng 8/2023, 11 người nhập viện sau chuyến bay của Delta gặp nhiễu không khí cánh đến Atlanta. thương tích bao gồm vết rằn, chuông xư ONG, vết thương ở đầu và bất tỉnh, chủ yếu do hành khách không dây an toàn .

Halloween Fortune

Tiến sĩ Paul Williams cho biết những trường hợp tử vong, bị thương nặng làm nhiễu động trên các chuyến đi thương mại \"là rất lạ\".ng ảnh hưởng.

Theo Williams, tình trạng nhiễu động trên các chuyến bay có thể gây bão , bay qua địa hình núi, luồng không khí mạnh (luồng khí phản lực) gây ra gió mạnh. trong\" khó tránh nhất vì nó không hiển thị trên radar thời tiết.

John Strickland cho biết vì phải dài hơn hành khách nên tiếp thành viên là những người dễ bị tổn thương nhất trên máy bay. Họ có nguy cơ bị thương nặng cao gấp 24 lần hành khách.

Amelia Showalter và chồng, Lucas, chụp ảnh tại Peru năm 2019 - thời điểm họ còn là người yêu. Ảnh: CNN

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là đi máy bay sẽ gần và an toàn hơn. tạo thông số kỹ thuật rất cao, chúng có thể chịu được tình trạng giai đoạn cuối mà chúng ta gặp phải, ngay cả trong tương lai khi lên máy bay và dây chuyền an toàn chuyến bay.

Anh Minh (Theo CNN, CNBC)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi bốn} -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền