Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > Bất động sản Long An lợi ích từ công nghiệp
Bất động sản Long An lợi ích từ công nghiệp

ngày phát hành:2024-06-01 21:00    Số lần nhấp chuột:199


Nhiều \"đại bàng\" về xây tổ

Với đất sạch rộng lớn, chính sách thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) và mô i trường đầu tư thông thoáng, Long An trở về thành \"đối trọng\" phát triển kinh tế công nghiệp với Bình Dương hay Đồng Nai nhiều năm gần đây.

Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong năm 2023, Long An đã có 118 dự án FDI mới được cấp phép với tổng vốn cấp mới đạt gần 603 triệu USD, cùng với 81 dự án điều chỉnh vốn với tổng vốn cần 118 triệu USD, vào top 10 địa phương đầu cả nước về thu FDI. .

Gần đây, nhiều doanh nghiệp tiếp tục lựa chọn Long An để \"x cây tổ\" cho các nhà máy, dự án khu công nghiệp, mới đây Suntory PepsiCo Việt Nam khởi công xây dựng Xây dựng nhà máy thứ 6 tại huyện Đức Hòa (Long An). Nhà máy này có quy mô 20 ha, vốn đầu tư hơn 300 triệu USD (tương đương 7.500 tỷ đồng) và sẽ đi vào hoạt động quý I/2026.

Sữa PepsiCo Việt Nam, các ông lớn như AEON, Lotte, Misubishi, Yokorei.... đã và đang đầu tư loạt dự án quy mô tại Long An

Long An đẩy mạnh hoàn thiện hạ tầng để thu hút nhà đầu tư. Ảnh: Nguyễn Huỳnh

Long An. Cung cấp hoàn thiện hạ tầng để thu hút nhà đầu tư. Có 35 khu công nghiệp được thành lập với tổng diện tích quy hoạch hơn 9.300 ha. Có thể thuê hơn 650 ha.}Xem các khu công nghiệp USD và 140.000 tỷ đồng trong khu công nghiệp.

Từ những động lực sẵn có, mục tiêu đến năm 2030 quy trình tự động hóa và sản xuất tiên tiến, tiếp động lực phát triển từ TP HCM đến các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long...

Báo cáo cho biết vị trí này có yếu tố nhạy cảm về môi trường theo Nghị định 08. Bởi dự án tiếp giáp với khu bảo tồn nghiêm ngặt và cách khu phục hồi sinh thái trên 7 km. Tổng diện tích đất bị thu hồi đều là đất rừng tự nhiên của Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu, khu rừng tự nhiên ven biển duy nhất còn lại ở miền Đông Nam Bộ.

Phát triển đô thị công nghiệp sinh thái

Bối cảnh thu hút FDI tăng, cùng việc thúc đẩy phát triển các khu công nghiệp, thu nh nhập bình quân đầu người cải thiện.. . là động lực cho thị trường bất động sản địa phương.

Dữ liệu mới nhất từ ​​​​Batdongsan (thành viên PropertyGuru) chỉ ra, trong các giai đoạn g đầu năm nay, khách hàng bắt đầu quay trở lại thị trường bất động sản Long An. Trong tháng 3 năm nay, lượng bán nhà đất Long An ghi nhận tăng 91% so với tháng trước tăng 88%. . t phát triển bởi các chủ đầu tư có tiềm năng tài chính nhận được sự quan tâm của khách hàng.{2) ữu.

Xem, Long An định hướng phát triển đô thị công nghiệp sinh thái. đã xuất hiện nhiều năm trên thế giới. hình này trở thành một điểm sáng thu hút đầu tư cho thị trường nơi đây.

Phối cảnh một khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ tích hợp tại Long An. Ảnh: Prodezi

Phối cảnh một khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ tích hợp tại Long An Ảnh: Prodezi

Với Long An dù \"đi sau\" nhưng được đánh giá có phát triển mạnh dư địa về nhu cầu nhà ở còn lớn. vị trí, nền đất khu công nghiệp, giá bất động sản, hạ tầng giao thông và tốc độ giãn dân như Long An, việc hình thành các cụm khu công nghiệp sinh thái là một hướng đi b nền vững.

Gần đây, một số dự án phát triển theo mô hình này đã xuất hiện tại thị trường Long An và được nhận sự quan tâm tích cực, tại Bến Lức hình thành khu công nghiệp - đô thị - dịch dịch vụ tích hợp Prodezi quy mô 500 ha. c cung cấp các nguồn năng lượng tái tạo, vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, công nghệ tiên tiến...

Đi cùng với mô hình này là khu đô thị LA Home . Chân của nhiều khách hàng Trong đó, nhu cầu thực tế là chỗ ở cho hàng võ chuyên gia, kỹ sư, quản lý cấp cao, lao động tại Prodezi và các cụm công nghiệp liền kề.

{39

Phối cảnh khu tập thể thao tại dự án Khu đô thị LA Home. Ảnh: Home tiện ích như trường học, y tế, văn hóa, thể thao, thương mại dịch vụ... xã hội bên, tiện ích cho khoảng cách di chuyển từ nơi làm việc đến nơi về nhà.

GAME BÀI

Dự án khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ tích hợp Prodezi và khu đô thị LA Home | âng cao hiệu quả sử dụng đất mà còn hỗ trợ việc triển khai dân cư tại các khu trung tâm thành phố.

Đồng thời, giúp các địa phương cố định hạ tầng đô thị, giao thông, văn hóa, xã hội Ngoài ra, mô hình. biến phát triển công ty và thu hút đầu tư trở thành đòn bẫy để củng cố, phát triển toàn diện kinh tế địa phư

Hoài Phong

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền