Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > VCRE cùng Nobu phát triển dự án khách sạn, nhà hàng tại TP HCM
VCRE cùng Nobu phát triển dự án khách sạn, nhà hàng tại TP HCM

ngày phát hành:2024-06-01 14:14    Số lần nhấp chuột:100


Dự án đánh dấu cột quan trọng khi trở thành khách sạn thứ 40 của Nobu trên toàn cầu. vị trí trí óc ở giữa lòng đô thị trung tâm tài chính, Khách sạn và Nhà hàng Nobu TP HCM kết thúc nối

Dự ki dự án sẽ hoàn thành thi công trong năm 2026 với khu phức hợp 40 tầng , bao gồm Khách sạn Nobu tiêu chuẩn 5 sao với 135 phòng khách sạn, tầm nhìn ra thành phố và sông Sài Sài Gòn; phòng văn phòng boutique hạng A cùng các tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế; đặc biệt là nhà hàng Nobu được bình Hoa cùng dàn sao hạng A trên thế giới yêu thích và lựa chọn ó, VCRE và Nobu Hospitality and Hospitality. được giới thiệu trong quý II năm nay.

\"Hành trình ghi dấu ấn của Nobu Hospitality tại TP HCM khẳng định sự hợp tác ăn ý và thành công giữa VCRE, cũng như chiến lược m ở rộng rãi của Nobu tại thị trường khu vực Đông Nam Á\", đại diện VCRE nhận định.

Không chỉ là thương hiệu được thế giới yêu thích lựa chọn để trải nghiệm ẩm thực và khách sạn, v Nobu Hospitality Trevor Horwell - Giám đốc điều hà nh Nobu Hospitality bày tỏ sự hào hứng khi tăng cường quan hệ hợp tác cùng VCRE thông qua việc ra mắt dự án Khách sạn và Nhà hàng Nobu TP HCM. một trong những quốc gia đang phát triển năng động tại châu Á.

\"Khi mở rộng kinh doanh sang châu Á, chúng tôi muốn tôn vinh sự giàu có về văn h óa, hương vị, những truyền thống config., this address. ệm đáng nhớ với khách hàng khắp thế giới\", đại diện Nobu Hospitality nói.

Phối cảnh dự án Nobu tại Đà Nẵng. Ảnh: VCRE

Phối cảnh dự án Nobu tại Đà Nẵng. TP HCM đánh dấu sự hợp lý bền vững giữa VCRE và Nobu Hospitality ừ việc tạo ra những kiến ​​trúc độc đáo và ẩm thực sáng tạo. Trong khi đó Nobu TP HCM cùng xây dựng nhà văn phòng hạng A trong khu phức hợp là điểm đến trải nghiệm hoàn hảo của khách hàng từ ẩm thực, đến dịch vụ khách sạn và các tiện ích đ đẳng cấp\", đại diện VCRE cho biết.

Với việc mang đến biểu tượng phong cách sống thượng lưu toàn cầu, VCRE và Nobu kỳ vọng dự án thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới, phần mạnh mẽ vào s

Bất động sản Bản Việt (VCRE) được thành lập vào năm 2007 và là công ty thành viên của Phoenix Holdings. dự án bất động sản mang lại giá trị nghệ thuật cao, với các dự án xây dựng nhà dân cư cao tầng, xây dựng nhà thương mại, căn hộ dịch vụ, biệt thự và nhà phố cũng như các dự án phức hợp khác tại TP HCM và các khu vực phát triển khác ở Việt Nam.

"Thậm chí, căn hộ nhà xã hội đã qua sử dụng nhiều năm vẫn tăng giá, ngoài khả năng chi trả của người lao động", ông nói.

vàng ngọc

Nobu Hospitality được xếp hạng là một trong 25 thương hiệu sáng tạo tốt nhất trong lĩnh vực hàng hiệu xaxốc của Robb Report, được đánh giá là biểu tượng phong cách s ống hàng toàn cầu. , hình ảnh và uy tín, cung cấp tất cả các loại hình dịch vụ quản lý khách sạn, nhà hàng và khu dân cư cho các dự án độc Nobu Matsuhisa Robert De Niro điểm đến phù hợp trải nghiệm phong cách sống. át phát triển.

Hoài Phong

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền