Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > TP HCM khỏa lấp \'siết\' xây dựng cao ốc
TP HCM khỏa lấp \'siết\' xây dựng cao ốc

ngày phát hành:2024-06-04 19:09    Số lần nhấp chuột:94


Là tuyến huyết mạch cửa ngõ Nam thành phố, đường Nguyễn Hữu Thọ (quận 7, Nhà Bè) nhiều năm trở thành \"điểm nóng\" ùn quy tắc khi mật khẩu nhà cao tầng xây dựng dày đặc hai bên . Trên đoạn dài khoảng 4 km từ chân cầu Kênh Tẻ đến khu vực Nhà Bè, hàng nền cao ốc, chung cư san sát nhau, quy mô hơn 100.000 căn hộ.

Tiền thưởng WP Texas

Phần lớn công trình nằm gần mặt. đường , gây sức ép lớn đến giao thông khi thu hút hàng hóa đá người qua lại mỗi ngày. à đoạn qua nút giao thông với đại lộ Nguyễn Văn Linh vì nơi này đang thi công hầm chui.

Kẹt xe trên đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, phía sau là các dãy cao ốc dày đặc, tháng 4/2024. Ảnh: Thanh Tùng

Kẹt 2}

Tại TP Trong đó, nhiều dự án như The Sun Cent Avenue, Precia, ana... quy mô hàng hóa căn hộ đã được đưa vào sử dụng. hu vực này thường xuyên quá tải.

Ngoài các đường trục đơn cử như cửa ngõ Tân Sơn Nhất, đường Phổ Quang chỉ dài gần hai km,rộng khoảng 8 m nhưng có khoảng 15 cao ốc với hàng sơn mài căn hộ, khách sạn, văn phòng... Nhà cao tầng dày đặc, nhu cầu đi lạ i lớn cửa ngõ sân bay vốn đã quá tải càng thêm ngạt thở. Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh; Bến Vân Đồn, quận 4; Võ Nguyên Giáp, TP Thủ Đức;.. . Thống kê tại TP HCM hiện có hơn 1.400 tòa nhà cao tầng, tập trung ở các quận nội thành.

Theo Sở Giao thông Vận tải, từ trước đến nay khi Triển khai dự án cao ốc, trung tâm thương mại, chung cư..., cơ quan này dựa vào chất, quy, giao thông hiện hữu đề nghị các bên xem xét tr ước khi phê duyệt chứ không thể yêu cầu thất bại. xuất giải pháp kỹ thuật để đảm bảo an toàn, hạn chế theo quy định điều kiện hạ tầng thực tế

Xe chật vật di chuyển trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, đoạn qua quận 1, kế bên là các toà cao ốc đang được xây dựng, tháng 4/2024. Ảnh: Gia Minh

ng, tháng 4/2024. Hai năm trước, TP HCM đã soạn thảo văn bản hướng dẫn đánh giá, kết nối giao thông khi xây dựng các công cụ dự thảo được tham khảo từ nhiều nước như Mỹ, Nhật, Singapore... và đã gửi các bộ liên kết quan tâm ý. Nhưng theo phản hồi của Bộ n dựa theo quy định hiện hành.

Sau khi ra tay, thành phố đã nhận thấy chưa có quy định, trình tự, thủ tục, cùng chỉ tiêu điểm đánh giá hoạt động giao thông nên chưa đủ cơ sở ban hành hư hỏng cơ sở này. Nơi chưa đầu tư đồng bộ, trong khi nhu cầu phát triển đô thị lại rất lớn.

Thống kê đến cuối năm 2023 , tỷ lệ HCM chỉ hơn 13 %, khoảng 10% chuẩn. trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng kẹt xe, ngập nước nhiều khu vực trên địa bàn thành phố là do phát triển đô thị và giao thông thiếu thống nhất.

Cụ thể, ngành xây dựng có thể dựa trên hệ thống sử dụng đất, chỉ tiêu số, tầng cao... đã được quy định là cơ sở cho phép ấp cho các dự án kinh tế nhiều quá trình đi trước giao thông. . ng vẫn \"cắm\" thêm các công trình như chung, cao ốc làm tăng keo xe, ngập nước ..

\" Tình trạng này ngoài ảnh hưởng đời sống, đi lại của chính người dân sống ở khu vực đó còn khiến ngân sách sá ch thêm gánh nặng khi phải chạy theo đầu tư hạ tầng, tiện ích xung quanh ..\", ông nói thêm rằng nếu những nơi đã tải lên, doanh nghiệp muốn đầu tư thì phải đóng phí xây dựng các tầng, hạn chế tối đa các hệ thống có thể gây ra.

Xe ùn ứ vào đường Nguyễn Thị Định, TP Thủ Đức, tháng 5/2024. Ảnh: Gia Minh

Viện Kinh tế tài nguyên và Môi trường TP HCM, dù cho rằng hiện đã cấp phép cho các dự án chủ yếu yếu theo hạ tầng tương lai đầu đi lại lớn, trong khi hạ tầng hiện hữu chưa đủ đáp ứng dẫn đến hệ LUỵ kiềm thời di chuyển các trường học, bệnh viện...ra khỏi nội thành .

据《炎黄春秋》社长杜导正回忆:2004年7月,任仲夷写成一篇大文章《任仲夷谈邓小平与广东的改革开放》,并打长途电话对我说:“这是专门给你们《炎黄春秋》写的,也可以算作我的‘政治遗言’了。我希望你一字不要改动,全文发表。”此文在2004年第8期《炎黄春秋》上发表。

Theo Phó chủ tịch UBND TP HCM Bùi Xuân Cường, với hơn 10 triệu dân, nhu cầu phát triển đô thị Rất lớn, đồng nghĩa với hoạt động của các công trình với giao thông cũng rất phức tạp. Vì vậy, công việc đánh giá hoạt động giao thông khi làm dự án tập trung đông người là thiết bị trả thù ở thành phố.{2

Bên cạnh đó, công việc đánh giá tác động theo ông Cường cũng là một giải pháp giải quyết khó khăn, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp phát triển khai dự án để đồng bộ cho công trình này thì đường phải rộng 30. m. hữu chỉ rộng 10 m, nếu thành phố chưa cho phát triển sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu của doanh nghiệp Lúc này, việc đánh giá tác động, xem xét mức độ đáp ứng của hạ tầng, tính toán phương án kết nối, if đảm bảo sẽ giúp dự án thực hiện sớm.

\"Ví dụ như ở Thủ Thiêm, hạ tầng đã có cơ sở hoàn tất, đường rộng rãi, if has your project đầu tưthì việc đánh giá tác động rất Dễ dàng ., những nơi chưa đồng bộ thì cần đánh giá tác động giao thông để đảm bảo an toàn, không gây tắc nghẽn.Do đó, thành phố đang đề nghị Bộ động làm cơ sở phát triển khai.

Trước mắt, việc đánh giá tác động đơn thuần là chủ đầu tư cung cấp thông tin như dân số, phương tiện, đậu . xe... để giao thông lớn có dữ liệu và giải pháp kết nối đồng bộ thải ra \" Việc này không phát sinh thêm thủ thuật Lê Tuyết - Gia Minh

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền