Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > Gần 20 năm xin tài trợ tim cho trẻ nghèo
Gần 20 năm xin tài trợ tim cho trẻ nghèo

ngày phát hành:2024-06-04 20:34    Số lần nhấp chuột:123


Ông Hoa trước đây là chủ lò gạch thủ công, nay đã nghỉ, hiện sống cùng gia đình trong căn nhà hai tầng bên quốc lộ 7, thuộc Diễn Thành, huyện Diễn Châu. .

Năm 2005, cháu họ 7 tuổi bệnh tim bẩm sinh, bác sĩ thông báo chi phí ca tử hơn 40 triệu đồng, bố mẹ nhà nghèo kham nổi Điều đẹp đẽ nhất èo nhẹ nhàng để xin tài trợ kinh phí.

Vài tuần tìm hiểu , ông Hoa biết có tổ chức phi chính phủ thường hỗ trợ chăm sóc tim tại Bệnh viện Trung Âu Huế. Nên bắt xe khách đưa cháu vào thăm khám, Ca thư giãn thành công, chi phí hết 24 triệu đồng\", ông Hoa nói.

Ông Nguyễn Xuân Hoa. Ảnh: Đức Hùng

Ông Nguyễn Xuân Hoa. Ảnh: Đức Hùng

Trở về từ Hu ế, nhiều người dân trong và ngoài tỉnh đưa con 1-16 tuổi đến gặp ông Hoa giúp giúp đỡ rộng mạch chủ, dị tật vách ngăn, tứ chứng Fallot..., gia cảnh nghèo khó, thu nhập của bố mẹ chỉ dựa vào vài sào ruộng, không có tích lũy.

熟悉中共历史的人都知道,文革后历次三中全会,主题都是改革。

Thời điểm đó việc điều hành lò nung bận rộn nên ông Hoa đi đường, sợ không đủ thời gian giúp mọi người. Nhưng nhớ tới mặt giải quyết, mắt ngấn lệ của những ông bố bà mẹ ngày đêm lo cho bệnh tật của con, ông Hoa nhận lời

Lần thứ hai đi xin tài trợ, ông Hoa gặp khó khăn tưởng chừng phải tạm gác công việc này quan đều đồng ý cấp. kinh phí chữa bệnh Tuy nhiên, bệnh của em rất nặng, khi mổ cần 11 lít máu, người nhà phải tự tìm nguồn máu.

Nhẩm tính nếu mỗi người cho 250 ml máu thì cần kết nối v Mới 44 người, ông Hoa rảo bước khắp đất Huế, tìm cả nguồn máu chợ đen, nhưng một tuần không có kết quả khả thi mình bắt xe khách về Nghệ An tìm cách huy động nguồn máu.Sau nhữ ng câu hỏi xã giao, ông kể mình đang gặp khó trong tìm kiếm máu để giúp một bé gái bệnh tim thành công, ông Hoa chụp luôn ảnh của họ lưu lại làm kỷ niệm. . Ảnh: Hùng Lê

\"Tôi tìm được một kho máu luôn\", ông Hoa kể. đồng hương Diễn Châu, sau khi nghe ông Hoa trình bày nguyện vọng đã bày tỏ cảm xúc và nhận lời giúp đỡ. Trợ giúp, đồng ý cung cấp nguồn máu cho ca bệnh chăm sóc bé gái mà không lấy tiền nền. Ông Hoa sau đó xuống xe, quay lại Huế. Bệnh nhân được chữa khỏi, nay đã lập gia đình và có. 3 con.

\"Đó là thử thách rất lớn. Nếu ca mổ không thành công, chắc chắn tôi d ngừng thiện nguyện, bởi cảm thấy khả năng cũng như may mắn của mình chưa đủ. ững năm về sau, ông Hoa luôn sắp xếp công việc kinh doanh hợp lý để có nhiều thời gian hơn cho thiện. số bệnh nhân.

Thông thường khi có người nhờ kết nối Se thời gian Ngoài ra, ông còn gặp chính quy nền địa phương, vận động các cường quốc quân sự hỗ trợ cho họ một ít chi phí đi lại.

Thư của một gia đình bé gái gửi cảm ơn ông Hoa vì đã kết nối giúp mổ tim. Ảnh: Đức Hùng

Thư của một gia đình bé gái gửi cảm ơn ông Hoa vì đã giúp kết nối Mục tim. Ảnh: Đức Hùng

Trung bì nh mỗi ca Chi phí khoảng 60 triệu đồng của các bệnh viện, nhiều nhất là Bệnh viện Trung ương Huế. Được hỗ trợ bằng thuật toán miễn phí thường xuyên được hỗ trợ bởi các tài khoản chuyển thẳng về bệnh viện, không qua trung gianHệ thống báo cáo chi phí bệnh tim hết 70 triệu đồng, trong khi đó tổ chức chức năng hỗ trợ chỉ đồng ý 35 triệu đồng.

Thấy hoàn cảnh của bệnh nhân quá bi đát, ông Hoa địn h lo tài khoản còn lại nhưng chưa xoay xở ra tiền. Ông tiếp tục gõ cửa một nhà tài trợ khác, thuyết phục họ bổ sung kinh phí. được chữa bệnh bệnh tim.

Bà Đinh Thị Trầm , 51 tuổi,thuốc chữa bệnh khỏi chứng thông liên thất. \"Tôi có tiền, mang con gà đến biếu thì ông ấy từ chối, bảo về thuốc bổ sung cho con. ông nhận, còn gửi thêm quà\", bà Trầm kể .

Sau khi được nối giúp mổ tim cho con gái, bà Trầm (góc trái) xem ông Hoa như người thân, thường đến nhà chơi. Ảnh: Đức Hùng Ảnh: Đức Hùng

Đại diện Bệnh viện Trung Âu Huế cho biết nhiều năm qua chứng kiến ​​​​ông Hoa tặng cháu bé mắc bệnh tim vào thăm khám phá, sau đó gửi hồ tiểu xác minh hoàn cảnh để các tổ ch ức xem xét Nghiên cứu tài khoản hỗ trợ. Qua sự kết nối của ông Hoa, một số bệnh nhân có gia cảnh khó khăn đã được khám tim miễn phí.

Jurassic Island

Bà Hồ Thị Tâm, Chủ tịch xã Diễn Thành, đánh giá ông Hoa tận tâm, nhiệt huyết, luôn hết mình với các công việc ngoài xã hội. làm điều này đáng quý, chính quyền nhiều lần dương\", bà Tâm cho hay .

Gần 20 năm, ông Hoa giúp được hơn 100 trẻ em bệnh thời gian được chữa bệnh. Con số này có thể hiện qua sổ đăng ký và gửi thư bệnh nhân cảm ơn ông sau khi bệnh. Gia đình không biết l ấy thần gì đáp công lao của bác. những cháu bé khác bị bệnh tim\", thư của một bệnh nhân gửi ông Hoa.

Đức Hùng

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền