Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > \'Không thể chấm dứt tình trạng bệnh AIDS với phương án nhận 50%\'
\'Không thể chấm dứt tình trạng bệnh AIDS với phương án nhận 50%\'

ngày phát hành:2024-06-18 07:53    Số lần nhấp chuột:82


Phân tích được ông Trần Dũng Hà, Phó giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP HCM, phát biểu tại hội nghị cung cấp thông tin định kỳ kỳ 6 đầu năm, chiều 13/6. Bảo hiểm Đại hội nghị chiều 13/6. Ảnh: An Phương

Quan điểm của Bệnh TP HCM đưa ra trong bối cảnh Thường phục vụ Quốc hội tiếp tục trình hai phương án về nhu cầu hỗ trợ một lần trong dự phòng thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).

Phương án là một loại phân loại hai nhóm lao động để giải quyết bệnh nhân tham gia một lần trước khi Luật Bảo hiểm sửa đổi có hiệu lực ( dựkiến 1/7/2025) sau 12 tháng nghỉ việc và có nhu cầu thì được rút ngắn. một lần, trừ trường hợp theo quy định.

Phương án hai động được giải quyết 50% tổng thời gian đóng Vào Giơi nghỉ trí tử, phần còn lại được lưu trong hệ thống ống để sau 12 tháng không phụ thuộc vào giao diện khu vực bắt buộc tự động, muốn rút ngắn một lần.

Theo ông Hà, nếu phương án hai đượ c lựa chọn, việc ảnh hưởng đến bệnh nhân sẽ tiếp tục được thực hiện, tuy nhiên lúc này số tiền lao động chỉ được nhận một nửa so với luật hiện hành. sự yếu tôi vào hoàn cảnh khó khăn và cần tài khoản hỗ trợ cấp một lần để giải quyết thì số tiền này không đủ.

\" Như vậy họ không đạt được nhu cầu cần tiền giải quyết khó khăn, dễ gây bức xúc\", ông Hà nói. tiền để lại trong đó cũng chỉ còn 50%, khi về lương già hưu rất thấp, không đảm bảo được cuộc sống.

Ngoài ra, một vấn đề cần tính đến ở phương án hai là chính sách không giới hạn số lần rút gọn như vậy, thay vì theo quy định hihnhnh việc đi bỏ hệ thống đường đi. Điết chế độ.

Lãnh đạo Y tế thành phố cho rằng trong thời gian ngắn, người lao động đã hình thành thói quen \ "nhận một địa phương\" và có kế hoạch riêng cho mình. o động sẽ có tâm thế chuẩn bị và không gây hỗn loạn nhóm đang tham gia

\"Phương án một sẽ nhắc nhở lao động từ sau khi luật có hiệu lực, tham gia lại với hệ thống. Để đi đến đích cuối cùng là lương hưu, đảm bảo cuộc sống về già\" , ông Hà nói. n chờ rút bảo hiểm xã hội một lần tại TP HCM vào ngày 4/11/2022. rộng còn thấp, chính sách cần có thêm các giải pháp hỗ trợ khi họ gặp khó khăn như cho vốn lãi suất thấp, cải cách tiền lương...

Hiện trường vụ tai nạn sáng 8/6. Ảnh: Hùng Lê

Kingmaker Pok Deng

Theo TS Đào Phú Quốc, trong các loại ăn trái đang trồng ở miền Tây, sầu riêng là loại chịu mặn kém nhất, sau đó đến chôm chôm, cam, quýt, bưởi. Cụ thể, ngưỡng chịu mặn của sầu riêng vào khoảng 0,64 phần nghìn, tức mỗi lít nước có 0,64 gram muối; ngưỡng chịu mặn của chôm chôm là 1,28 phần nghìn. Trong khi đó, nước tại các cửa sông nhiễm mặn đến 4 phần nghìn, tức mỗi lít nước có đến 4 gram muối.

Trước đó, ngày 27/5, khi thảo luận hội trư cờng về dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), Thường phục vụ Quốc hội cho rằng rút bảo hiểm một lần là vấn đề khó, liên quan trực tiếp đến quyền lợi lao động nên đề nghị đại biểu thảo luận kỹ năng để lựa chọn một phương án.{2

Thống kê giai đoạn 2016-2022 gần 4,85 triệu người bỏ hệ thống sinh hoạt. Làm và đóng bệnh nhân; gần 3,55 triệu người chưa quay trở lại; 907.000 lao động từng hai lượt hơn 61.000 người rút ba lượt và phần lớn làm việc trong doanh nghiệp.

Nhiều năm qua, TP HCM luôn dẫn đầu nước về số lao động rút bảo hiểm xã hội một lần 2018-2023, bình quân mỗi người. năm thành phố ghi n hận trên 100.000 người trái hệ thống sinh học qua hình thức được hỗ trợ một lần, sử dụng trên 10 % tổng số người rút sống của cả nước.

Thành phố cũng là địa phương xảy ra hai cuộc liên tục mở rộng của chiến đấu công nhân khi các bệnh nhân tác động chính một lần được thay đổi vào năm 2003 và 2015.   Trở lại thời gianTrở lại thời gian Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền