Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > Thường trực Ban Bí thư: Kỷ luật phải trên tinh thần nhân văn
Thường trực Ban Bí thư: Kỷ luật phải trên tinh thần nhân văn

ngày phát hành:2024-06-18 08:02    Số lần nhấp chuột:198


Chiiều 13/6, Thường trực Ban Bí thư Lương Cường làm việc với Ủy ban Kiểm tra trung gian về tình hình thực hiện nhiệm vụ từ Sau khi nghe báo cáo, ông Lương Cường đánh giá cơ quan kiểm tra trung quốc và các cấp đã có nhiều đổi mới, hoàn thành khối lượng công việc lớn, chất lượng, ngăn chặn sớm\" vi phạm, nâng cao trách nhiệm người đứng đầu.

Thường trực Ban Bí thư chỉ đạo cơ quan kiểm tra trung lượng và các cấp thực hiện 5 nhiệm vụ trọng tâm. Một trong số đó là thực hiện nghiêm túc các luận luận của Ban Chỉ đạo Trung lượng về phòng, chống tham ma túy, tiêu cực, trong đó tập trung ki điểm tra, xử lý kịp thời, gây tử vong cho các tổ chức chức năng, các thành viên có vi phạm trong các công việc, nhiệm vụ phụ thuộc Ban Chỉ đạo theo dõi, chỉ đạo.

THỂ THAO 3 SING

Đặc biệt, cần xử lý tập đoàn điểm các nhiệm vụ AIC và hệ sinh thái AIC, tập đoàn Vạn Thịnh Phát, tập đoàn Phúc Sơn, tập đoàn Thuận An và các công việc mới phát sinh.

\" Xử lý l ý kỷ luật phải đảm bảo đích đến định mệnh, đáp ứng kịp thời Mục tiêu xử lý là làm cho ổ chức năng, các thành viên được tìm thấy vi phạm, giải trí để giải quyết, tiến bộ hơn, làm tốt hơn, giải trí, giải quyết cam kết. nhiệm vụ vì lợi ích chung.

Thường trực Ban Bí thư Lương Cường phát biểu kết luận buổi làm việc. Ảnh: UBKT Trung ương

Thường trực Ban Bí thư Lương Cường phát biểu kết luận buổi làm việc. Nghị viện ban kiểm tra trung tích tích cực tham gia xây dựng các văn kiện Đại hội 14 và các tiểu ban, tổ hợp giúp chuẩn bị Đại hội. Cơ quan này vẫn phải nghiên cứu, tổng kết thi hành Điều lệ Đảng về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật để phục vụ việc sửa đổi, bổ sung.

Sau sự cố, nhóm công nhân kiểm tra lại quân số, phát hiện thiếu anh Ngô Văn Quân. Nghi ngờ anh này rơi xuống hố và bị vùi lấp, nhà chức trách đã lập hàng rào quanh hố, tổ chức tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Ủy thác kiểm tra các cấp độ cần kiểm tra với tinh thần chủ động hơn, tập trung vào nơi có vấn đề phức tạp, lĩnh vực d ễ sinh vi phạm; tiếp tục kiểm tra, giám sát bộ , viên có biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, đường sống, vi phạm những điều viên không đ ược làm và trách nhiệm nêu gương.

Trước đó, Phó chủ nhiệm Ủy cấm Kiểm tra Trung ương Trần Văn Rón báo cáo từ đầu nhiệm kỳ Đại hội 13 đến nay, cơ quan này đã đề nghị Ban Chấp hành Trung ương kỷ lục 16 thành viên, đề nghị Bộ Chính trị kỷ luật 14 thành viên và 23 tổ chức . Trong đó có 26 ủy viên, nguyên ủy viên Trung ương.

Đại hội 13 đã bầu 200 ủy viên Trung ương, đến giữa tháng 5/2024 có 21 người nhiệm vụ, trong đó có 11 người được khởi xướng hoặc kỷ luật. Ban Bí thư lập hai quyết định tố cáo đối với 2 thành viên.

Về việc thực hiện nhiệm vụ theo quy định của Đảng Điều lệ, Ủy ban Kiểm tra Trung Quốc Bạn đã kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm với 78 tổ chức, 23 thành viên, sau đó đề nghị Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư kỷ luật 43 tổ chức và 100 thành viên.

Cơ kiểm tra trung tâm giám sát kê khai tài sản, nhập vào 115 bộ quản lý thuộc tính, Ban Bí thư quản lý quản lý AIC, tập đoàn FLC, Vạn Thịnh Phát.

{hai mươi bốn} Phạm Dự

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền