Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > Phần mui của máy bay chở khách United Airlines rơi ra trong chuyến bay và buộc phải quay lại sân bay Lianhe Zaobao |
Phần mui của máy bay chở khách United Airlines rơi ra trong chuyến bay và buộc phải quay lại sân bay Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-22 00:33    Số lần nhấp chuột:167


(Bloomberg, New York) Một chiếc máy bay chở khách Airbus của United Airlines đã quay trở lại sau khi cất cánh vì lớp vỏ bên trong mui xe rơi ra.

Theo tuyên bố của Cục Hàng không Liên bang, máy bay Airbus A320 đã cất cánh từ Sân bay Quốc tế Bradley ở Hartford, Connecticut vào sáng thứ Năm (20 tháng 6), chuẩn bị bay đến Sân bay Quốc tế Denver, thật bất ngờ. Phi hành đoàn nghe thấy tiếng động bất thường sau khi cất cánh và máy bay chở khách quay trở lại.

United Airlines tuyên bố trong một tuyên bố rằng sau khi máy bay chở khách hạ cánh, nhân viên đã tìm thấy các mảnh vỏ bên trong của mui xe trên đường băng.

SABA E-SPORTS

Chiếc máy bay chở khách này đã 22 tuổi. Không rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn, nhưng các vấn đề xảy ra với những chiếc máy bay cũ thường là những sự cố riêng lẻ chứ không phải là dấu hiệu của sự cố hệ thống hoặc sai sót trong quy trình sản xuất.

United Airlines đã bị Cục Hàng không Liên bang giám sát trong năm nay vì một loạt sự cố hàng không, bao gồm cả thân máy bay bị lỏng trong khi bay và bánh xe rơi khỏi máy bay sau khi cất cánh.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền