Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > Chống cự sự bắt giữ và bỏ trốn, anh ta suýt đụng phải một sĩ quan cảnh sát. Cảnh sát đã bắn 5 phát súng để tự vệ và bắt giữ 4 tên tội phạm thường xuyên.
Chống cự sự bắt giữ và bỏ trốn, anh ta suýt đụng phải một sĩ quan cảnh sát. Cảnh sát đã bắn 5 phát súng để tự vệ và bắt giữ 4 tên tội phạm thường xuyên.

ngày phát hành:2024-08-10 16:29    Số lần nhấp chuột:192


Con lăn cao

(Bản tin Kajang ngày 10) Bọn côn đồ ăn trộm dây cáp đã chống lại sự bắt giữ và trốn thoát, thậm chí còn tông vào xe cảnh sát để tìm cách trốn thoát. .

Trợ lý Ủy viên Na Azlon, Giám đốc Cảnh sát Quận Kajang, đưa ra tuyên bố cho biết vào khoảng 6 giờ sáng nay, cảnh sát đang tuần tra Feng Shun Garden, Batu 11, Bulakang, Kajang và phát hiện 4 người đi trên chiếc Nissan Người đàn ông điều khiển ô tô và chiếc BMW trộm dây cáp nên chặn lại để thẩm vấn.

随后,警方立即展开调查,并拘留了所有涉案的嫌疑人以进行深入调查。

推事莫哈末布克里批准警方申请,延扣嫌犯2天以协助调查案件。

Anh ta cho biết, 4 nghi phạm đã lên xe ngay sau khi nhìn thấy cảnh sát đến, đạp ga bỏ chạy khỏi hiện trường, suýt tông vào các nhân viên cảnh sát đang làm nhiệm vụ tại hiện trường buộc phải nổ súng tự sát. phòng thủ và bắn thành công lốp xe bị đánh cắp và giết chết tất cả mọi người. Bị bắt và đưa ra công lý.

"Cảnh sát đã bắt giữ bốn người đàn ông Ấn Độ tuổi từ 28 đến 36 trong chiến dịch. Điều tra cho thấy tất cả các nghi phạm đều có tiền án."

Na Azlon tiết lộ rằng cảnh sát đang điều tra vụ án viện dẫn Mục 307 (cố ý giết người), Mục 379 (trộm cắp) và Mục 511 của Bộ luật Hình sự, đồng thời kêu gọi bất kỳ ai có thông tin hãy báo cáo cho nhân viên điều tra Trợ lý Cảnh sát Afi Farhan Người giám sát có thể cung cấp manh mối giúp điều tra vụ án. Số điện thoại là 012-2446768.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền