Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > [Ba ông bà và cháu trai chết trong vụ cháy] Cảnh sát xác nhận vụ cháy có yếu tố tội phạm và một người thân là nam giới 48 tuổi đang bị truy nã
[Ba ông bà và cháu trai chết trong vụ cháy] Cảnh sát xác nhận vụ cháy có yếu tố tội phạm và một người thân là nam giới 48 tuổi đang bị truy nã

ngày phát hành:2024-08-10 14:14    Số lần nhấp chuột:75


(Tin tức Muar ngày 10) Có diễn biến mới nhất về vụ án cái chết thương tâm của ba ông bà và các cháu do hỏa hoạn tại một ngôi nhà ở làng kampong. Cảnh sát xác nhận rằng báo cáo điều tra và khám nghiệm tử thi cho thấy vụ án đã được giải quyết. Vì vậy, vụ án 3 người thiệt mạng sống cùng họ đã được điều tra. Lệnh truy nã được ban hành bởi Azman, một người họ hàng nam 48 tuổi và là con trai của 2 người lớn tuổi đã qua đời.

Ngoài ra, cảnh sát cũng chuyển vụ án từ góc độ ban đầu là đột tử sang góc độ giết người, gây thương tích nặng cho người khác và cố ý đốt nhà, đồng thời điều tra lại chuyên sâu.

Hôm nay, Cảnh sát trưởng quận Muar Ray Mukhriz đã đưa ra tuyên bố tiết lộ điều này.

Ông cho rằng, cảnh sát tìm thấy yếu tố hình sự từ hiện trường vụ cháy và báo cáo khám nghiệm tử thi của 3 người đã tử vong nên viện dẫn Điều 302 Bộ luật Hình sự về tội giết người, Điều 326 (gây thương tích nghiêm trọng cho người khác) và Điều 436 ( Cố ý đốt nhà), điều tra lại vụ án.

Rồng bốn dao

"Cảnh sát hiện đang nỗ lực tìm ra nghi phạm chính gây ra vụ cháy, cụ thể là Azman, 48 tuổi. Nếu công chúng có thông tin liên quan như tung tích của người này, họ nên liên hệ với nhân viên điều tra Siti Roha. Vui lòng gọi (016-219 9592) hoặc đường dây nóng của Trụ sở Cảnh sát Quận Muar (06-956 4800) để cung cấp manh mối.”

Vụ hỏa hoạn nói trên bùng phát vào khoảng 1h30 sáng hôm qua (9) tại một ngôi nhà kampung ở Kampung Bayaredang, Pagoh. Ba người thiệt mạng là ông Mohd Noor Yasin, 82 tuổi, người vợ 76 tuổi Alaa Abdul Hamid và cháu gái 11 tuổi Noradrena của họ.

Vụ hỏa hoạn khiến Mohd Noor Yassin và người vợ lớn tuổi của ông bị thiêu thành than. Mặc dù cháu gái 11 tuổi của hai người quá cố là Noradrena được người dân gần đó giải cứu nhưng cuối cùng cháu đã chết trong bệnh viện do quá liều. thương tích. Tử vong.

Một cháu gái 14 tuổi khác là Noorazma cũng được hàng xóm giải cứu nhưng vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa Sultanah Fatimah ở Muar do bị thương.

消息表示,现场曾传出3次枪声,也有民众看见一名男子疑似中枪躺在路上,至今伤势不明,警方在事后立即封锁道路,并拉起黄色警戒线阻止民众靠近。

Được hiểu rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, Azman, người sống cùng 4 người chết và bị thương, đã rời khỏi hiện trường trên một chiếc xe máy và mất liên lạc sau đó.

Báo cáo tiếp theo: [Ba ông bà và cháu trai chết trong ngọn lửa] Cha ruột của cô gái tiết lộ rằng con gái ông đã bị một dụng cụ cùn đánh vào đầu dẫn đến tử vong

{hai mươi mốt} ngọn lửa giết người đốt phá Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người thân qua đời 10 năm 9. Cặp đôi chăm sóc siêu "ngôi nhà ma" và thi thể cả hai được tìm thấy tại nhà. [Ba ông bà và cháu trai chết trong biển lửa] Cha ruột của bé gái tiết lộ con gái bị dùng vật cùn đánh vào đầu tử vong Em trai của Zain được để lại cho dì chăm sóc. Cha mẹ có thể đến thăm con 8 giờ một tuần. Người hâm mộ đột nhập vào trường tôn giáo và đâm 2 phụ nữ, cảnh sát điều tra theo đạo luật cố ý giết người

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền