Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Ma Long và Sun Yingsha lội ngược dòng ngoạn mục, trở thành vua và nữ hoàng của Giải bóng bàn thế giới Lianhe Zaobao |
Ma Long và Sun Yingsha lội ngược dòng ngoạn mục, trở thành vua và nữ hoàng của Giải bóng bàn thế giới Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 04:37    Số lần nhấp chuột:140


Vòng chung kết đơn nam và đơn nữ World Cup đã chứng kiến ​​màn lội ngược dòng ngoạn mục khi bị dẫn trước 1-3 để khép lại trận đấu, trong khi Malone thắng bốn trận liên tiếp và giành chức vô địch với tỷ số 4-3 đầy gay cấn.

Ngôi sao Trung Quốc Ma Long đã đánh bại Lin Gaoyuan 4-3 vào Chủ nhật (21 tháng 4) và giành chức vô địch đơn nam lần thứ ba tại ITTF Men's World Cup, Sun Yingsha, suýt đánh bại Wang Manyu 4-. 3 và lần đầu tiên giành chức vô địch đơn nam tại ITTF World Cup khép lại.

Cả nhà vô địch đơn nam và đơn nữ đều có màn ngược dòng ấn tượng, trận đấu thăng trầm và gay cấn. Sau trận đấu, Malone vứt vợt đi để bày tỏ sự phấn khích trong nội tâm. Anh ấy nói: "Tôi không ngờ rằng mình có thể giành được chức vô địch. Cảm ơn mọi người và cảm ơn chính tôi."

Sun Yingsha giơ ngón tay cái lên tự khen mình sau khi giành chức vô địch và hôn lên bàn. Cô nói: "Đây là một cuộc thi bất thường và sẽ là một vụ thu hoạch lớn trong phần còn lại của sự nghiệp của tôi."

Vào tối Chủ nhật, Galaxy Arena ở Ma Cao chật kín người. Trận chung kết đơn nữ bắt đầu giữa hai tay vợt hàng đầu thế giới Sun Yingsha và Wang Manyu. Bất kể ai thắng trận chung kết, một nhà vô địch đơn nữ mới sẽ ra đời trong lịch sử World Cup nữ.

Sun Yingsha, người hiện đang đứng đầu danh sách điểm đơn nữ Olympic của Trung Quốc, trông rất phấn khích sau khi vô địch World Cup. (China News Service)

Sun Yingsha là á quân của Giải vô địch đơn nữ thế giới 2020 và thua Chen Meng trong trận chung kết. Năm nay, cô nhiều lần bị tụt lại phía sau Chen Meng ở bán kết, nhưng cuối cùng vẫn dựa vào sức mạnh và sự kiên trì của chính mình để lội ngược dòng 4-2 và vào chung kết.

Là số một thế giới, thành tích của Sun Yingsha rất ổn định trong chu kỳ Thế vận hội Paris. Cô đặc biệt thi đấu tốt ở các trận đấu bên ngoài và đứng đầu danh sách tính điểm đơn nữ Olympic Trung Quốc. Năm ngoái, cô đã giành chức vô địch đơn nữ tại Giải vô địch thế giới ở Durban. Lần này cô đã lọt vào trận chung kết, tiến một bước gần hơn đến mục tiêu Grand Slam (Thế vận hội Olympic, Giải vô địch thế giới, World Cup).

Sau khi giành chức vô địch đơn nữ Grand Slam Singapore lần đầu tiên trong sự nghiệp, Wang Manyu đã đạt được một bước đột phá khác và lọt vào trận chung kết đơn nữ tại World Cup đầu tiên. Đối mặt với cuộc nội chiến với đồng đội, cô nói: "Bạn vẫn phải tin vào bản thân và là chính mình".

Cuộc chiến giữa hai top đầu thế giới được định sẵn là một cuộc đọ sức căng thẳng và đỉnh cao. Như Sun Yingsha đã nói trước trận đấu, chúng tôi rất quen thuộc với nhau và phải cố gắng hết sức. Ở hai ván đầu tiên, Sun Yingsha thua 8-11 và 5-11. Phải đến ván thứ ba, cô mới tìm lại được phong độ và gỡ hòa với tỷ số 11-4. Nhưng ở ván thứ 4, họ mất liên tiếp 6 điểm sau 5 trận hòa và lại thua 5-11.

Bị dẫn trước từ 1 đến 3, Sun Yingsha rơi vào tình thế tuyệt vọng. Trong ván thứ năm, Sun Yingsha dẫn trước 8-4 và bị Wang Manyu đuổi tới mức hòa 8. Sun Yingsha ổn định tâm lý và kéo mình trở lại từ vách đá với tỷ số 11-8.

Sau đó, Sun Yingsha thắng ván thứ sáu với tỷ số 11-5, nâng tỷ số lên 3-3. Ở ván đấu quyết định, cô dẫn trước 3-1. Wang Manyu gọi là hết thời gian và quay lại đuổi theo với tỷ số 4-5. Sun Yingsha cho rằng cô đã gạt sang một bên và yêu cầu được xem trận đấu lại nhưng bị trọng tài từ chối. Sau đó, hai bên giao đấu từ năm trận hòa đến chín trận hòa. Cuối cùng, Sun Yingsha nắm bắt được cơ hội và giành chiến thắng 11-9.

Thắng bốn trận liên tiếp, Malone lại giành chức vô địch sau bảy năm.

Sau khi đánh bại tay vợt số một thế giới đơn nam Wang Chuqin ở bán kết, Malone, người đứng thứ tư thế giới, vẫn còn cách anh một bước nữa vương miện World Cup thứ ba. Lin Gaoyuan, xếp thứ 8 thế giới, lần đầu tiên trong sự nghiệp lọt vào chung kết đơn nam 3 giải chuyên nghiệp sau khi đánh bại đồng đội Fan Zhendong 4-2 ở trận tái đấu và lật đổ đội xếp thứ ba trước đó là Tomokazu Harimoto 4-0 ở trận tái đấu. trận bán kết.

Đây là chức vô địch thứ ba của Malone hay chức vô địch đầu tiên của Lin Gaoyuan? Sau khi trận đấu bắt đầu, Lin Gaoyuan đã dẫn trước với tỷ số 11-9, 11-9, 11-5, nhưng cựu binh 36 tuổi Ma Long đã thể hiện tinh thần chiến đấu cao và tung ra một pha phản công liều lĩnh, giành chiến thắng 11-8. 11-6, 11 Tỷ số là 4 đến 11 đến 8, thắng bốn trận liên tiếp và giành lại chức vô địch sau bảy năm.

人们已经预计到了他会得到这张外卡,非常有可能未来他会得到很多次外卡。不过美国高尔夫协会对于谁可以免除选拔赛的问题十分谨慎,上一次发出外卡是2021年,当时米克尔森取得。

马特-华莱士拥有一个美巡赛冠军,出门第一洞推入13英尺小鸟推,然后两次将球攻到旗杆边,抓到轻松小鸟。间隔一个洞之后,他又推入两个3英尺以内小鸟,前九洞打出31杆。后九洞,他抓到3只小鸟,全部在6英尺以内,包括最后一个洞,他从果岭边长草中一切一推拿下。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền