Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Lakers bắt Pelicans để giành được hạt giống số bảy ở vòng loại trực tiếp; Warriors thua Kings và bị loại |
Lakers bắt Pelicans để giành được hạt giống số bảy ở vòng loại trực tiếp; Warriors thua Kings và bị loại |

ngày phát hành:2024-05-12 12:26    Số lần nhấp chuột:107


(Tin tức toàn diện về Los Angeles) Với màn trình diễn xuất sắc của ngôi sao kỳ cựu James, Los Angeles Lakers đã đánh bại 110 trong trận play-off Giải bóng rổ chuyên nghiệp Mỹ (NBA) vào thứ Tư (17 tháng 4) theo giờ địa phương. Pelicans với 106 và xếp hạt giống số bảy ở vòng loại trực tiếp Bờ Tây. Golden State Warriors thua Sacramento Kings 94-118 và bỏ lỡ trận play-off.

Cua tôm cá kiểu Thái

Trong trận đấu trên sân khách với Pelicans, đội trưởng James của Lakers đã ghi được 24 điểm, 9 rebound và 9 kiến ​​tạo. Đồng đội Russell đóng góp 21 điểm, và Davis, một người dẫn đầu khác, cũng ghi được 20 điểm, 15 rebound và 3 block.

Lakers từng dẫn trước 18 điểm trong trận đấu này, James nói trong một cuộc phỏng vấn: "Đây là một chiến thắng tốt cho chúng tôi. Chúng tôi đã giành được vé vào vòng loại trực tiếp, vì vậy điều này thật tuyệt vời"

} Lakers sẽ đối đầu với đương kim vô địch hạt giống số hai Denver Nuggets ở vòng đầu tiên của vòng loại trực tiếp vào Chủ Nhật (21) theo giờ địa phương. Nuggets, được dẫn dắt bởi trung phong người Serbia Jokic, đã hạ gục Lakers 4-0 ở trận chung kết Bờ Tây năm ngoái, rồi đánh bại Miami Heat 4-1 ở trận Chung kết để giành chức vô địch. Nuggets cũng đã thắng cả 3 trận gặp Lakers ở mùa giải năm nay.

本届汤尤杯,国羽各派出男、女运动员各10人参赛。汤姆斯杯中,国羽男团与澳大利亚、韩国和加拿大同分在A组;尤伯杯中,国羽女团与印度、加拿大和新加坡同分在A组。

Huấn luyện viên Ham của Lakers trả lời: "Họ đã có thành công rực rỡ trước chúng tôi, nhưng một ngày mới sẽ luôn đến. Chúng tôi thích vị trí của mình và chúng tôi thích đội của mình. Tinh thần, mọi người đều hào hứng với thử thách này."

Màn trình diễn của Warriors' Big Three không đạt yêu cầu

Trong một trận đấu play-in khác, Warriors xếp thứ 10 ở Bờ Tây cần phải lật đổ Warriors xếp thứ chín để giữ hy vọng thăng hạng. Nhưng Kings đã dẫn trước toàn bộ trận đấu ngoại trừ vài phút đầu tiên, và cuối cùng đánh bại Warriors với tỷ số 118-94.

Curry, một trong Big Three của Warriors, khởi đầu chậm chạp và chỉ ghi được 22 điểm cuối trận; Green ghi được 12 điểm và 3 rebound; Thompson bỏ lỡ cả 10 trong số 10 cú sút chính xác của anh ấy. Điều này khiến người hâm mộ tự hỏi ba người hùng đã giành bốn chức vô địch cho Warriors sẽ đi về đâu tiếp theo.

Warriors đã không thể lội ngược dòng trong hiệp 4 trước Kings, và Curry (số 30) đã bị tàn phá. (Reuters)

Huấn luyện viên Kerr của Warriors nói: "Đối với tôi, còn quá sớm để nghĩ về điều đó. Những đỉnh cao trong ngành này thật không thể tin được và đó là lý do tại sao tất cả chúng tôi đều nghiện nó, nhưng Bạn phải chấp nhận những mức thấp. Chúng tôi 'Tôi thực sự may mắn khi có những cầu thủ tuyệt vời ở đây, giành được nhiều chức vô địch và lọt vào Chung kết, đó là đỉnh cao, còn hôm nay thì ngược lại." Cái gì, chúng ta sẽ lo lắng về điều đó sau. "



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền