Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Biên tập: Hộ tống nhưng không đảm bảo cho người trẻ vào nơi làm việc | Lianhe Zaobao |
Biên tập: Hộ tống nhưng không đảm bảo cho người trẻ vào nơi làm việc | Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 09:18    Số lần nhấp chuột:133


Đoàn Thanh niên NTUC đã công bố Báo cáo Nhân viên Thế hệ Mới 2023 vào Thứ Năm tuần trước (13 tháng 7). Báo cáo này dựa trên hơn 10.000 thanh niên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng và cao đẳng kỹ thuật trong năm qua. tài chính và sức khỏe tâm thần, đồng thời liệt kê 5 biện pháp chính giúp thanh niên chuyển từ trường học sang nơi làm việc suôn sẻ hơn. Trọng tâm là tăng cường cố vấn nghề, nhấn mạnh các cơ hội thực tập chất lượng, làm việc thử nghiệm ngắn hạn tại các công ty, v.v. Đến năm 2025, số lượng nhân sự được chứng nhận nắm vững tinh thần hỗ trợ đồng đẳng và kỹ năng sơ cứu tâm lý cũng sẽ tăng lên 2.500. Được biết, kế hoạch thí điểm triển khai kinh doanh này đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ các công ty. Hiện tại, hơn 100 công ty nổi tiếng đã cung cấp hơn 900 vị trí tuyển dụng. Đây là một báo cáo khảo sát quy mô lớn được thực hiện trên những người trẻ tuổi. Nó có ý nghĩa đặc biệt đối với NTUC hoặc các bên liên quan khác trong việc hiểu được suy nghĩ của thế hệ người Singapore mới về việc làm và các lĩnh vực khác.

Khi được hỏi, Zhu Peiqing, trợ lý tổng thư ký của NTUC và cố vấn của Đoàn Thanh niên, đã chỉ ra rằng theo những người liên hệ của nhóm, thế hệ thanh niên địa phương mới có rất nhiều ý tưởng về tương lai của họ và tinh thần trách nhiệm Họ không giống những người bình thường Định kiến ​​cho rằng thế hệ trẻ phần lớn là những người dâu tây và không chịu được áp lực. Điều này đáng được quan tâm. Một thực tế là ở nhiều nước phát triển và đang phát triển, trong đó có Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc..., một bộ phận giới trẻ đã rơi vào hiện tượng xã hội “sống phẳng”, nhất là khi nền kinh tế suy thoái, họ có tâm lý. từ bỏ triển vọng việc làm và cuộc sống hoặc tham gia vào xu hướng “im lặng cam chịu” và chỉ làm việc nhưng không đóng góp tại nơi làm việc, không còn nhận ra giá trị của việc theo đuổi sự xuất sắc. Một mặt, điều này chắc chắn phản ánh mong muốn của người lao động theo đuổi sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, điều này có thể hiểu được ở một mức độ nào đó. Nhưng mặt khác, nó cũng cho thấy rằng nhiều người trẻ ngày nay, trong một môi trường mà họ có. không lo lắng về cơm ăn áo mặc, Internet và mạng xã hội phát triển, có thái độ tiêu cực đối với truyền thống truyền thống. Không có hứng thú với ý tưởng theo đuổi thành công trong sự nghiệp.

赛事吸引了来自北京市12个区、256名运动员、370匹运动马。比赛项目包括场地障碍个人赛以及场地障碍团体赛。

作为亚军队伍的一员,他收入525,100美元,这是他整个美巡赛生涯第二高的奖金收入,仅次于2019年他赢得波多黎各公开赛时斩获的冠军支票54万美元。这张支票比2020、2021、2023赛季的总收入都要高。

Dựa trên kết quả khảo sát, hiện tượng này nhìn chung không xảy ra ở giới trẻ địa phương. Dưới tác động của làn sóng khoa học công nghệ và những thay đổi to lớn có thể xảy ra trong ngành nghề tương lai, chương trình học ở trường có thể sẽ có khoảng cách lớn hoặc thậm chí không phù hợp với nhu cầu của thanh niên mới ra trường và làm việc. khi bước vào nơi làm việc có thể phải thích nghi với mức độ khó khăn ngang bằng với những người ở độ tuổi trung niên đang phải đối mặt với quá trình chuyển đổi. Vì vậy, việc tích cực hỗ trợ, khuyến khích thanh niên vào làm việc để bắt đầu sự nghiệp và chuyển đổi suôn sẻ không chỉ giúp ích cho các cá nhân mà còn mang lại lợi ích to lớn cho quá trình chuyển đổi kinh tế của đất nước hoặc đổi mới và thích ứng của lực lượng lao động công nghiệp.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy mối quan tâm chính của hầu hết thanh niên khi bước vào làm việc là tiền lương và chi phí tài chính sau khi tốt nghiệp. Điều này có thể hiểu là đặc điểm chính của thanh niên địa phương là tính lý trí và thực dụng. Những người trẻ đã đi làm không còn muốn xin tiền cha mẹ nữa. Nhiều người trong số họ thậm chí còn biết cách chu cấp cho cha mẹ và tiết kiệm cho gia đình tương lai hoặc học lên cao. Là một trong những thành phố châu Á có mức lương khởi điểm cho giới trẻ cao nhất, tâm lý đoán trước của giới trẻ Singapore cho thấy chính phủ phải tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và làm tốt công tác phân phối của cải để đáp ứng kỳ vọng của xã hội. tăng năng suất và tạo ra lợi nhuận để thu hút nhân tài nhưng mặt khác, xã hội cũng cần tiếp tục khuyến khích và tạo ra những không gian văn hóa, sáng tạo ngoài tiền bạc, không quên sự tiếp xúc của con người trên con đường tạo ra của cải và trong quá trình làm giàu. theo đuổi thành công, để người trẻ biết quan tâm đến ý thức xã hội. Chương trình NTUC này sử dụng những người trẻ tuổi để cố vấn cho những người trẻ tuổi, điều này có ý nghĩa thúc đẩy sự gắn kết xã hội.

Blackjack

Điều đặc biệt quan trọng đối với những người trẻ ở một quốc gia là khao khát nơi làm việc và xã hội, sẵn sàng làm việc chăm chỉ cho sự nghiệp, gia đình và cuộc sống chứ không phải bằng lòng với sự thoải mái nhất thời. thời đại thay đổi nhanh chóng và công nghệ đang thay đổi mọi thứ này, điều này đặc biệt quan trọng. Là nền tảng hợp tác và hỗ trợ quan trọng nhất cho lực lượng lao động của nước ta, NTUC có thể tiếp tục và dần dần mở rộng để giúp những người trẻ thành lập bản thân thành công tại nơi làm việc, điều này có thể giúp họ tránh khỏi những thất bại không cần thiết trong quá trình chuyển đổi kinh tế mạnh mẽ. Nhưng đồng thời, chúng ta cần phải thận trọng và cho mọi người biết rằng NTUC hoặc chính phủ không phải là bảo mẫu và có thể hộ tống chúng ta suốt chặng đường. Sau khi ra trường, các bạn trẻ cần hình thành ý thức tự nỗ lực, học tập suốt đời, đồng thời hiểu rằng ngoài chính phủ và doanh nghiệp, định hướng nghề nghiệp của cuộc đời cuối cùng phải phụ thuộc vào chính bản thân họ.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền