Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > T100 Triathlon Singapore Station Vận động viên người Úc Ashley giành chức vô địch nữ Lianhe Zaobao |
T100 Triathlon Singapore Station Vận động viên người Úc Ashley giành chức vô địch nữ Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 02:51    Số lần nhấp chuột:182


Nhà vô địch trước đó, vận động viên ba môn phối hợp người Úc Ashleigh Gentle (thứ hai thế giới), đã giành chiến thắng ở chặng Singapore của giải ba môn phối hợp chuyên nghiệp T100 tại khu vực Vịnh Marina vào thứ Bảy (13/4) với tổng thời gian là 3 giờ 44 phút. 23 giây, cô giành chức vô địch nữ và bảo vệ thành công danh hiệu của mình.

Ashley là nữ tuyển thủ có thứ hạng cao nhất thế giới trên trang web này. Cô tạm thời đứng thứ tư sau khi hoàn thành nội dung bơi lội và đạp xe, kém 5 phút 28,75 giây sau Lucy Charles-Barclay của Anh (thứ ba thế giới), người tạm thời đứng đầu. Nhưng Ashley đã thể hiện sức mạnh đáng kinh ngạc ở phần chạy đường dài sau đó, cộng với sự chuyển tiếp suôn sẻ của các sự kiện, cuối cùng cô đã vượt qua Lucy 1 phút 35 giây và giành chức vô địch.

Lucy giành vị trí á quân với thành tích 3 giờ 45 phút 58 giây và tay vợt người Hà Lan Els Visser (thứ 35 thế giới) giành vị trí thứ ba với thành tích 3 giờ 51 phút 38 giây.

Ashley nói trong một cuộc phỏng vấn với "Lianhe Zaobao": "Tôi cảm thấy hơi ảo. Tôi rất vui khi giữ bình tĩnh và biểu diễn ở phong độ cao. Năm ngoái, tôi đã tìm thấy nhịp điệu của mình và năm nay cũng vậy Giành chức vô địch ở đây là một cảm giác hoàn toàn khác so với vô địch ở đây năm ngoái, nên dù trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa, tôi cũng phải kiên trì. Điều này cũng giúp tôi tự tin hơn rất nhiều để thể hiện tốt hơn trong những trận đấu sau này, và điều đó sẽ xảy ra. giúp tôi thi đấu trong các sự kiện T100 "

Sicbo Trăm Người

Chiều thứ bảy ở địa phương nhiệt độ khoảng 30 độ C và độ ẩm là 73%. Ashley nói: "Tôi cảm thấy rất nóng khi lái xe, nhưng có lẽ đó là vì tôi không thoải mái lắm. giỏi cưỡi ngựa. Rất khó để bắt đầu cuộc đua, nhưng tôi thấy cảm giác và thời gian hồi phục ngoài sức tưởng tượng, thực sự tôi rất nản lòng sau khi kết thúc chặng đua và cảm thấy mình bị tụt lại quá xa để có thể bắt kịp. Tôi rất may mắn khi có thể chạy nhanh hơn. Hầu hết các vận động viên đều chạy tốt hơn "

Mỗi nội dung thi đấu chuyên nghiệp T100 có 20 vận động viên nam và nữ hàng đầu tham gia. Mỗi nội dung dài gần gấp đôi nội dung ba môn phối hợp Olympic. , bao gồm 2 km bơi lội và 80 km đạp xe và 18 km chạy bộ. Ở chặng thi Singapore, các thí sinh đi qua các địa danh như Marina Bay Sands, Flyer, Shires Bridge theo lộ trình quy định trong khu vực Marina Bay. Thí sinh đầu tiên hoàn thành toàn bộ chặng đua đã giành chiến thắng.

接下来被看好的选手是范德堡大学(Vanderbilt)的戈登-萨金特(Gordon Sargent)。可是大家需要一点耐心。

两个星期之前,玛雅-斯塔克刚在年度首场大满贯:雪佛龙锦标赛中负于内莉-科达,排名第二位。

Sự kiện kéo dài hai ngày sẽ tổ chức phần thi đấu của nam vào chiều Chủ nhật (14) và Ashley sẽ xem chồng cô và cầu thủ Amberger thi đấu.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền