Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Cuộc tranh giành điểm đã kết thúc, Luo Jianyou và Yang Jiamin không hề hồi hộp "bước vào Thế vận hội" |
Cuộc tranh giành điểm đã kết thúc, Luo Jianyou và Yang Jiamin không hề hồi hộp "bước vào Thế vận hội" |

ngày phát hành:2024-05-12 16:38    Số lần nhấp chuột:190


Sau khi hoàn thành chuyến tham dự Giải vô địch cầu lông châu Á 2024, các tay vợt Trung Quốc của chúng ta sẽ trở lại Thành phố Sư tử vào thứ Bảy (13/4). Các tay vợt đơn nam và nữ Luo Jianyou và Yang Jiamin, cũng như đội đôi nam nữ Xu Yongkai/Chen Weihan nói với Lianhe Zaobao ở Ninh Ba rằng cuộc thi tính điểm đã kết thúc và họ sẽ nghỉ ngơi một thời gian ngắn trước khi bắt đầu hành trình mới.

Vì Giải vô địch châu Á này là giải đấu tính điểm cuối cùng của các cầu thủ châu Á tại Thế vận hội Paris nên điều này cũng có nghĩa là nhiệm vụ giành điểm cho các cầu thủ Singapore tại Thế vận hội đã hoàn thành. Tuy nhiên, ai có thể đại diện cho Singapore thi đấu cầu lông tại Thế vận hội Paris vào tháng 7 sẽ phải đợi đến khi Liên đoàn cầu lông thế giới công bố danh sách cuối cùng sau hạn chót là ngày 28/4.

Trên thực tế, trước khi Giải vô địch châu Á này khai mạc, rõ ràng Luo Jianyou và Yang Jiamin sẽ được đề cử tham dự Thế vận hội, lần lượt xếp thứ 12 ở nội dung đơn nam và thứ 14 ở nội dung đơn nữ ở Olympic bảng xếp hạng. Cần phải nói, lần này họ không có áp lực cạnh tranh suất dự Olympic. Mục tiêu của họ là giành thêm điểm để cải thiện thứ hạng và giành cho mình một vị trí tốt hơn trong lễ bốc thăm Olympic.

曹一和林钰鑫都在威瑞特克斯银行锦标赛中闯入决赛。

高真荣并列位于第四位,获得14.31分,世界排名从第七位上升到第五位。

Trên đà vô địch giải Masters Tây Ban Nha, Luo Jianyou đến Ninh Ba với thái độ tốt và sự chuẩn bị đầy đủ, hy vọng thi đấu tốt. Dù không thể giành huy chương bạc tại Giải vô địch châu Á năm ngoái, anh ấy vẫn nên làm. ít nhất phải giành được 8 điểm ở Giải vô địch châu Á năm trước.

Plinko

Trong trận đấu đầu tiên với cựu binh 30 tuổi người Nhật Bản Kenta Nishimoto, Luo Jianyou đã chơi chủ động trong ván đầu tiên và giành chiến thắng đầu tiên. Tuy nhiên, sau khi bị đối thủ “can thiệp” vào ván đấu quyết định, Luo Jianyou đã mất kiên nhẫn, dẫn đến thất bại chung cuộc. Điều này chắc chắn đã gióng lên hồi chuông cảnh báo cho anh ấy trước Thế vận hội. Anh ấy sẽ cần phải đặc biệt chú ý đến cách giải quyết tình huống tương tự nếu nó xảy ra lần nữa.

Do chấn thương ở chân, Yang Jiamin chỉ thi đấu một giải đấu toàn Anh vào tháng 3. Khi đến Ninh Ba, cô muốn kiểm tra khả năng phục hồi vết thương ở chân thông qua thi đấu và lấy lại phong độ trước đây. Nhưng trong quá trình thi đấu, cô nhận thấy nó khó hơn cô tưởng tượng. Tuy nhiên, cô sẽ tham gia Chengdu Uber Cup vào cuối tháng 4 với hy vọng tận dụng cơ hội này để tiến bộ hơn nữa.

Tiềm năng tham dự Olympic của Xu Yongkai/Chen Weihan đang đáng lo ngại.

Đồng đội của họ không lo lắng về suất dự Olympic, nhưng triển vọng tại Olympic của Xu Yongkai/Chen Weihan lại đáng lo ngại. Kể từ khi bước vào chu kỳ tính điểm Thế vận hội Paris vào ngày 1/5 năm ngoái, cặp vợ chồng này đã vượt qua rất nhiều khó khăn và thi đấu khắp nơi nhưng vẫn gặp nguy hiểm.

Giải vô địch châu Á này rất quan trọng với họ. Không ngờ sau khi vượt qua vòng 1, họ gặp tay vợt số một thế giới nhưng đành phải dừng chân ở top 16 nội dung đôi nam nữ, chỉ ghi được 4800 điểm. điểm. Xu Yongkai nói: "Chúng tôi không thể chắc chắn liệu mình có thể đi hay không. Chúng tôi sẽ không biết cho đến khi có thông báo cuối cùng."

Đôi vợ chồng vẫn đặt kỳ vọng vào Paris, nhưng sao nếu họ không thể đi? Họ nói: "Khi đó chúng tôi sẽ rất thất vọng và có chút tiếc nuối. Nhưng thể thao cạnh tranh rất tàn nhẫn và chúng tôi đã cố gắng hết sức. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không dừng lại."

Giải vô địch châu Á này sẽ được tổ chức vào thứ Sáu ( 12 Nhật Bản) vào thi đấu bán kết. Ở nội dung đơn nữ, Chen Yufei, He Bingjiao, Han Yue và Wang Zhiyi của Trung Quốc đã đánh bại các đối thủ tương ứng của họ để giành quyền vào bán kết. Trong đó, điểm nhấn lớn nhất là He Bingjiao và Han Yue đều lần lượt loại An Xiying của Hàn Quốc và Akane Yamaguchi của Nhật Bản với tỷ số 2-0, tiếp tục tranh suất dự Olympic thứ hai cho Trung Quốc ở nội dung đơn nữ.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền