Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Dù dẫn trước 2 lần, Real Madrid vẫn bị cầm hòa. Pep Guardiola của Manchester City chờ trận tái đấu trên sân nhà ở trận lượt về |
Dù dẫn trước 2 lần, Real Madrid vẫn bị cầm hòa. Pep Guardiola của Manchester City chờ trận tái đấu trên sân nhà ở trận lượt về |

ngày phát hành:2024-05-12 04:15    Số lần nhấp chuột:59


(Tin tức toàn diện về Madrid) Đương kim vô địch Premier League Manchester City và gã khổng lồ La Liga Real Madrid, những người đã gặp nhau ở Champions League trong ba mùa giải liên tiếp, đã gặp nhau tại Real Madrid Bernabeu vào sáng sớm thứ Tư (10 tháng 4) Theo giờ địa phương, ở trận lượt đi tái đấu Champions League diễn ra trên sân vận động này, kịch tính 3-3 đã được dàn dựng.

Mặc dù Manchester City đã bị gỡ hòa sau 2 lần dẫn trước nhưng HLV Guardiola dường như không quan tâm lắm. Anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi thà chơi trên sân nhà ở trận lượt về. Lý do rất rõ ràng là vì kinh nghiệm trong quá khứ."

Ở bán kết Champions League mùa trước, Manchester City xếp hàng ở trên sân nhà ở trận lượt đi dù thắng 4-3 nhưng họ lại thua 1-3 sau hiệp phụ ở vòng hai và chung cuộc thua chung cuộc 5-6.

Nhưng khi hai đội gặp lại nhau ở bán kết Champions League mùa giải trước, Manchester City đã đánh bại Real Madrid 1-1 ở trận lượt đi trên sân khách, sau đó giành chiến thắng 4-0 trên sân nhà, thắng chung cuộc 5-1, đánh bại Real Madrid và cuối cùng giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Trong trận đấu này, tiền vệ Bernardo Silva của Manchester City đã ghi bàn vào lưới Real Madrid ở phút thứ hai, nhưng cầu thủ Camavinga của Real Madrid đã ghi bàn ở phút thứ 12. Cú sút đã trúng vào hậu vệ Dias của Manchester City rồi đi chệch vào lưới. Quả bóng này được tính là phản lưới nhà cho người sau.

Hai phút sau, hàng thủ của Manchester City mắc sai lầm, để tiền đạo Rodrygo của Real Madrid ghi bàn dễ dàng. Foden sau đó tung cú sút hiểm hóc ở phút 66, giúp Manchester City gỡ hòa 2-2.

Ở phút 71, Gvardiol ghi bàn thắng đầu tiên cho Manchester City, nhưng Valverde đã ấn định tỷ số là 3-3 tám phút sau đó.

Trong cuộc chiến giành ngôi sao đang lên của nước Anh, Foden thể hiện tốt hơn Bellingham

Ngoài việc là cuộc chiến giữa hai gã khổng lồ châu Âu, trận chiến này còn là cuộc đọ sức giữa hai ngôi sao đang lên người Anh là Foden và Bellingham. Kết quả, màn trình diễn của Foden rõ ràng là tốt hơn. Bellingham không những không ghi bàn ở trận này mà còn suýt bị treo giò vì dùng bạo lực.

Quốc tế người Anh Bellingham, cầu thủ đã thi đấu tốt kể từ khi gia nhập Real Madrid mùa này, đã nhận hai thẻ vàng ở Champions League mùa này. Nếu nhận thêm một thẻ vàng nữa trong trận đấu này, anh ấy sẽ không thể thi đấu. ở vòng thứ hai của trận tái đấu.

本次茅台1935与小球中心全面合作,茅台1935将冠名中国男子职业高尔夫球巡回赛、中国保龄球巡回赛及全国壮老年保龄球友谊赛,并与壁球、板球、掷球、藤球等项目开展全国性比赛合作。

Halloween Fortune

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền