Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Phát triển một thói quen tốt có thể giúp nhân viên nền tảng ngăn ngừa rủi ro về sức khỏe |
Phát triển một thói quen tốt có thể giúp nhân viên nền tảng ngăn ngừa rủi ro về sức khỏe |

ngày phát hành:2024-05-12 18:14    Số lần nhấp chuột:150


Mặc dù những người làm việc trên nền tảng như tài xế ô tô riêng và tài xế giao đồ ăn có mô hình làm việc tương đối rảnh rỗi và linh hoạt, nhưng giờ làm việc không ổn định có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ và gây mệt mỏi mãn tính, đồng thời ngồi lâu có thể gây ra các bệnh tim mạch và các vấn đề khác. Một tài xế taxi có kinh nghiệm lái xe hơn 20 năm thừa nhận có những rủi ro về sức khỏe do ngồi lâu và ăn uống không đều đặn. Các bác sĩ được phỏng vấn đã nhắc nhở mọi người chú ý đến những nguy cơ sức khỏe lâu dài mà việc làm việc và nghỉ ngơi kém có thể mang lại.

Nhân viên giao đồ ăn, tài xế thuê xe tư nhân và tài xế taxi đều là nhân viên nền tảng. Với sự phát triển của kỷ nguyên thương mại điện tử, các dịch vụ nền tảng như ứng dụng giao đồ ăn và gọi xe đã xuất hiện trong những năm gần đây. Công nhân nền tảng thường làm việc không theo giờ giấc, ảnh hưởng đến giấc ngủ và gây mệt mỏi mãn tính. Họ cũng phải đối mặt với những rủi ro về sức khỏe do ngồi trong thời gian dài.

đặc vụ hoàng gia

Quản lý sức khỏe của các tài xế taxi kỳ cựu. Chen Shuling, 65 tuổi, đã là tài xế taxi hơn 20 năm. Bà cũng cung cấp dịch vụ gọi xe thông qua các nền tảng như ứng dụng gọi taxi Zig và Grab. Cô ấy làm việc trung bình khoảng 15 đến 18 giờ một ngày. Cô cho biết: "Tôi làm việc nhiều giờ vào các ngày trong tuần và hiếm khi nghỉ phép. Tôi sử dụng nhiều nền tảng cùng lúc để đảm nhận công việc gọi xe. Thỉnh thoảng tôi sẽ cảm thấy căng thẳng vì thời gian eo hẹp, nhưng tôi sẽ tập thở." tập thể dục và nghe đài để thư giãn. Nghỉ ngơi hoặc chợp mắt trong giờ nghỉ làm cũng có thể giúp tôi lấy lại năng lượng.”

Vì Chen Shuling mắc 3 vấn đề về lượng đường trong máu cao nên cô ấy phải trả tiền đặc biệt. chú ý đến việc kiểm soát lượng đường trong máu Cô đã được bác sĩ giới thiệu đến Trung tâm Y tế Cộng đồng (Cộng đồng) kể từ tháng 3 năm 2022. Health Post (CHP) để khám sức khỏe định kỳ. Cô cho biết: “Vì gần nhà nên tôi rất thuận tiện khi đến trung tâm y tế cộng đồng để khám sức khỏe định kỳ. Ngoài việc khám sức khỏe, tôi còn tham gia các chương trình thể thao họ tổ chức hàng tuần”. 2}

两个星期之前,玛雅-斯塔克刚在年度首场大满贯:雪佛龙锦标赛中负于内莉-科达,排名第二位。

4月24日第1场:喀山泽尼特3-0胜莫斯科迪纳摩(25-22、25-17、25-17)



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền