Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Các tay vợt nổi tiếng tụ tập tại Giải vô địch cầu lông châu Á để nỗ lực cuối cùng nhằm giành quyền tham dự Thế vận hội Paris Lianhe Zaobao |
Các tay vợt nổi tiếng tụ tập tại Giải vô địch cầu lông châu Á để nỗ lực cuối cùng nhằm giành quyền tham dự Thế vận hội Paris Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 06:29    Số lần nhấp chuột:173


Li ​​Shifeng và Shi Yuqi của Trung Quốc, nhà vô địch và á quân đơn nam tại Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu, đang có phong độ tốt. Tuy nhiên, có rất nhiều trở ngại ở giải vô địch châu Á này và con đường giành chức vô địch trên sân nhà còn rất dài. đầy thử thách.

Giải vô địch cầu lông châu Á 2024 là sự kiện cá nhân cấp cao nhất ở châu Á. Nó không chỉ quan trọng như Giải cầu lông siêu hạng 1000 thế giới mà còn là trận đấu cuối cùng của khu vực châu Á về Điểm cầu lông Olympic Paris. Giải đấu. 12.000 điểm vô địch ở mỗi nội dung trong số năm nội dung thi đấu cá nhân có thể quyết định phần lớn suất tham dự Olympic và hạt giống cuối cùng.

Sự kiện quan trọng như vậy thu hút gần 70 nhà vô địch thế giới và 5 nhà vô địch Olympic từ 28 quốc gia và khu vực ở Châu Á, cũng như các vận động viên đơn nữ An Xiying (Hàn Quốc) và đôi nữ Chen Qingchen/Jia Yifan (Trung Quốc), đôi nam nữ Zheng Siwei/Huang Yaqiong (Trung Quốc) và các tay vợt số 1 thế giới hiện tại khác đã tham gia vào trận chiến nhằm nỗ lực cuối cùng để giành quyền tham dự Thế vận hội Paris.

Về nội dung đơn nam, Li Shifeng và Shi Yuqi của Trung Quốc, nhà vô địch và á quân tại Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu năm ngoái, đang có phong độ tốt, đặc biệt là người sau này là hạt giống hàng đầu ở nội dung đơn nam năm nay . Tuy nhiên, tay vợt số 2 thế giới còn nhiều đối thủ trên đường tới chức vô địch. Ngoài việc chạm trán Lakshya Sen của Ấn Độ ở vòng 1, còn có tay vợt vô địch đơn nam số 1 nước tôi Luo Jianyou và Kenta Nishimoto của Nhật Bản, cũng như Kunrawut (hạt giống số 6) của Thái Lan, Zonathan của Indonesia (số 3) , Lee Zii Jia của Malaysia (số 8) và các cầu thủ mạnh khác.

Ngược lại, hạt giống số năm Li Shifeng phải đối mặt với vòng loại ở vòng đầu tiên. Nhưng sau đó, anh phải vượt qua những khó khăn như Ginting của Indonesia (số 2), Kodai Naraoka của Nhật Bản (số 4), Prannoy của Ấn Độ (số 7). Nếu không có tay vợt số một thế giới đơn nam Axelsen của Đan Mạch can thiệp, các tay vợt hạt giống nói trên có thể sẽ khao khát giành vương miện đơn nam.

An Xiying là hạt giống hàng đầu ở nội dung đơn nữ. (AFP)

Số 1 thế giới đơn nữ An Xiying, với tư cách là hạt giống hàng đầu của giải đấu, đang nhắm tới chức vô địch. Nhưng nhà vô địch Olympic Tokyo Chen Yufei của Trung Quốc, người hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Olympic, cũng đang nhắm tới mục tiêu 12.000 điểm vô địch. Ngoài ra, Tai Tzu Ying của Đài Loan (số 3), Akane Yamaguchi của Nhật Bản (số 4)… sẽ tranh chức vô địch từ nửa trên và dưới.

Đối với Trung Quốc, họ đã nhận được đầy đủ hạn ngạch cho bốn nội dung thi đấu cá nhân tại Thế vận hội Paris: đơn nam và nữ (mỗi nội dung hai đôi), đôi nữ và đôi nam nữ (mỗi nội dung hai đôi). Lần này, chúng tôi đối đầu với nhiều võ sư khác nhau trên sân nhà. Mục tiêu rất rõ ràng. Thứ nhất, là xác định ai trong đội có thể trở thành ứng cử viên Olympic thứ hai cho nội dung đơn nữ, và thứ hai, phấn đấu tham gia đầy đủ ở nội dung đôi nam.

cây vàngLuo Jianyou và Đôi nam nữ sẽ ra mắt vào thứ Tư

He Bingjiao (hạt giống thứ năm), người hiện đang chiếm vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng Olympic đơn nữ, và Han Yue (hạt giống số 6), người đứng thứ bảy, là hai người. những đối thủ cạnh tranh lớn nhất. Ngoài ra, Wang Zhiyi (số 8), người xếp thứ 9, còn có cơ hội bắt chuyến tàu cuối cùng đến Thế vận hội.

首盘,双方在前10局战成5-5后,莱赫卡在第11局直落4球完成破发,随后在自己的发球胜盘局又是连下4球,以7-5先下一盘。第二盘,莱赫卡再度率先破发,纳达尔终究未能挽回,以4-6再输一盘,大比分0-2饮恨出局,无缘八强。

Việc đủ điều kiện tham dự Thế vận hội đôi nam lần thứ hai thông qua các trận đấu trên sân nhà và đạt được chỉ tiêu tối đa ở 5 nội dung thi đấu cá nhân là một mục tiêu khác của đội tuyển Trung Quốc. Hiện tại, chỉ có Liang Weikeng/Wang Chang, người xếp thứ ba, đã xác nhận tham gia cuộc thi, trong khi Liu Yuchen/Ou Yuanyi đang đứng ở vị trí thứ tám, chỉ hơn 2.000 điểm so với cặp thứ chín của Indonesia là Fikri/Maulana. tại giải vô địch châu Á này. Một trận chiến quyết định để giành điểm.

Luo Jianyou đối mặt với Kenta Nishimoto của Nhật Bản ở vòng đầu tiên. (Ảnh hồ sơ)

Các nội dung thi đấu cá nhân của Giải vô địch châu Á này đã bắt đầu tại Ninh Ba vào thứ Ba (ngày 9 tháng 4). Theo bảng xếp hạng thế giới, các tay vợt Trung Quốc Luo Jianyou, đơn nữ Yang Jiamin và đôi nam nữ Xu Yongkai/Chen Weihan đều trực tiếp tiến vào vòng đấu chính. Vào thứ Tư (10), Luo Jianyou và Xu Yongkai/Chen Weihan đối đầu với các đối thủ tương ứng của họ ở vòng đầu tiên nội dung đơn nam và đôi nam nữ.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền