Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Inter Milan ngược dòng Udinese với bàn thắng ở phút bù giờ Lianhe Zaobao |
Inter Milan ngược dòng Udinese với bàn thắng ở phút bù giờ Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 04:46    Số lần nhấp chuột:109


(Reuters từ Udine) Inter Milan đã đánh bại 2 trận ở Serie A Ý vào thứ Hai (8 tháng 4) với bàn thắng ở phút bù giờ của Frattesi Đánh bại Udinese 1-1, tiến thêm một bước lớn tới chức vô địch Serie A.

Samardzic đã dẫn trước 5 phút trước khi hiệp một kết thúc cho Udinese, đội được chơi trên sân nhà, tạo ra lợi thế 1-0 trong hiệp một. Calhanoglu gỡ hòa cho Inter Milan từ chấm phạt đền ở phút 55.

Trận đấu bước vào phút bù giờ thứ năm. Khi trận hòa tưởng như đã được định trước, tiền đạo Martinez của Inter Milan đã tung cú sút chìm, dù thủ môn Okoye đã chạm bóng nhưng Fratesi đã đẩy bóng đi chệch cột dọc. ghi bàn thành công bằng một cú sút bổ sung.

Sau chiến thắng này, Inter Milan đang bỏ xa trên bảng xếp hạng với 82 điểm. Đối thủ AC Milan của Man City chỉ có thể đứng thứ hai với khoảng cách 14 điểm, bước vào 7 vòng đấu cuối cùng của mùa giải lúc này. Việc Inter Milan giành chức vô địch chỉ còn là vấn đề thời gian.

Khi Inter Milan tiến một bước lớn tới chức vô địch Serie A, bàn thắng ở phút bù giờ của Frattesi giống như một con dao sắc đâm vào ngực Udinese, đội đang chật vật tránh xuống hạng. Họ hiện đang đứng thứ 15 với 28 điểm nhưng chỉ cách khu vực xuống hạng 2 điểm.

本局过后,双方比分为李轩豪2-1党毅飞;明天为休息日,第四局比赛将于4日继续进行,由党毅飞执黑。

Udinese đã thể hiện khả năng phòng ngự ngoan cường trong trận đấu và cuối cùng thua trận do bàn thắng ở phút bù giờ. HLV Inzaghi của Inter bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc và tin rằng họ có thể bảo vệ thành công suất dự Serie A.

bóng của cô bé lọ lem

Anh ấy nói: "Tôi muốn chúc mừng Udinese. Họ đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Thật khó chịu khi thua theo cách này. Nhưng tôi tin rằng họ có thể tự cứu mình."

Huấn luyện viên Inter Milan: Để giành chiến thắng chức vô địch Serie A lần thứ 20, chúng ta phải tập trung

Inzaghi nhấn mạnh nếu Inter Milan muốn giành chức vô địch Serie A lần thứ 20 trong lịch sử đội bóng, họ phải tập trung.

Anh ấy nói: "Chúng tôi tôn trọng đối thủ nhưng cũng cống hiến hết mình cho trận đấu. Người hâm mộ cũng là động lực cho chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng và không bao giờ bỏ cuộc.

" Trong 31 vừa qua trận đấu, chúng tôi đã thắng 26 trận. Bây giờ chúng tôi phải giữ khoảng cách (với đối thủ) và cần 8 điểm. "



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền