Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Phòng Thương mại Ang Mo Kio kỷ niệm 44 năm thành lập và quyên góp 44.000 USD để hỗ trợ Hiệp hội bóng đá Qiaogu Lianhe Zaobao |
Phòng Thương mại Ang Mo Kio kỷ niệm 44 năm thành lập và quyên góp 44.000 USD để hỗ trợ Hiệp hội bóng đá Qiaogu Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 09:06    Số lần nhấp chuột:87


Đây không phải là lần đầu tiên Phòng Thương mại Ang Mo Kio công khai ủng hộ sự phát triển của Qiaoguqiu của Singapore, nhân dịp kỷ niệm 44 năm thành lập, phòng này đã quyên góp thêm 44.000 USD cho Hiệp hội Qiaoguqiu Singapore.

Nhân dịp kỷ niệm 44 năm thành lập Phòng Thương mại Ang Mo Kio, Phòng Thương mại đã phát động chiến dịch gây quỹ kéo dài 44 ngày cho Hiệp hội bóng đá Qiaogu Singapore vào tháng 1 năm nay với mục tiêu là 44.000 Đài tệ. hoạt động thanh toán.

Thủ tướng Lý Hiển Long cùng Bộ trưởng Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên và Bộ trưởng Luật thứ hai Tong Chun Fai đã tham dự lễ kỷ niệm 44 năm thành lập Phòng Thương mại và Công nghiệp Ang Mo Kio được tổ chức tại Gardens by the Bay vào thứ Năm , ngày 4 tháng 4.

Tang Zhenhui cho biết trong bài phát biểu của mình rằng những sáng kiến ​​như vậy do cộng đồng khởi xướng là chìa khóa để xây dựng văn hóa thể thao ở nước ta.

伍兹是朱庇特林克斯队的部分股东,同时也是“明日体育”的联合创始人。“明日体育”正是这个高科技联赛背后的推手。明年元月7日在佛罗里达州棕榈滩花园,TGL联赛便将正式开打。

Anh ấy nói: "Ít điều gì có thể tạo động lực và truyền cảm hứng như thể thao. Đội Singapore Qiaogu đã nhiều lần đứng trên bục vinh quang thế giới trong vài năm qua. Mỗi lần điều này xảy ra đều là khoảng thời gian thật thú vị , gắn kết các cộng đồng lại với nhau và nuôi dưỡng lòng tự hào dân tộc sâu sắc

"Đó là lý do tại sao Quỹ One Team Singapore sẽ hỗ trợ Chính phủ 1 đổi 1. Các dự án thể thao được hưởng lợi từ khoản trợ cấp 100 nhân dân tệ đã được mở rộng. bao gồm các môn thể thao mới nổi bao gồm Qiaogu. Với những nguồn lực bổ sung này, các phong trào mới nổi này có thể khuyến khích sự tham gia nhiều hơn ở cấp cơ sở, mở rộng cơ sở tài năng của họ và cuối cùng mang lại vinh quang cho Singapore trên trường quốc tế. "

Đội tuyển nữ Qiaogu của nước tôi từng đứng đầu thế giới vào tháng 1 năm ngoái, làm nên lịch sử; đội nam đã giành huy chương đồng tại Giải vô địch Qiaogu thế giới vào tháng 8 năm ngoái và hiện đang xếp thứ ba thế giới. .



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền