Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Nhịp tim quá nhanh hoặc quá chậm đều là rối loạn nhịp tim |
Nhịp tim quá nhanh hoặc quá chậm đều là rối loạn nhịp tim |

ngày phát hành:2024-05-12 15:28    Số lần nhấp chuột:183


Mục nhập: Chứng loạn nhịp tim

Rối loạn nhịp tim (rối loạn nhịp tim) đề cập đến nhịp tim không đều. Chứng loạn nhịp tim có thể khiến tim đập quá chậm (dưới 60 nhịp mỗi phút), quá nhanh (hơn 100 nhịp mỗi phút) hoặc nhịp tim không đều. Rối loạn nhịp tim bao gồm từ nhịp đập sớm, nghĩa là nhịp tim tăng thêm đột ngột xảy ra ngoài chu kỳ nhịp tim bình thường, đến rung tâm nhĩ và nhịp nhanh thất. Nguy cơ thường tăng theo tuổi tác, nhưng nó cũng có thể xảy ra ở những người trẻ tuổi có sức khỏe tim mạch tốt.

Guangdong Mahjong

Chứng loạn nhịp tim có thể liên quan đến các bệnh tim mạch, bao gồm bệnh động mạch vành, suy tim, bệnh van tim và tăng huyết áp. Tình trạng này cũng có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài, chẳng hạn như căng thẳng, uống quá nhiều rượu và thuốc lá. và caffeine, có thành phần kích thích và thậm chí có thể gây ra các triệu chứng của các tình trạng khác như cường giáp.

本局过后,双方比分为李轩豪2-1党毅飞;明天为休息日,第四局比赛将于4日继续进行,由党毅飞执黑。

本届汤尤杯,国羽各派出男、女运动员各10人参赛。汤姆斯杯中,国羽男团与澳大利亚、韩国和加拿大同分在A组;尤伯杯中,国羽女团与印度、加拿大和新加坡同分在A组。在小组赛中,国羽男、女团都是豪取三连胜,取得小组第一。经过八强的重新抽签,尤伯杯方面,国羽女团将在1/4决赛中对阵丹麦队,汤姆斯杯方面,国羽男团将在1/4决赛中对阵印度队。

Khi rối loạn nhịp tim xảy ra, các triệu chứng khác có thể xảy ra cùng lúc bao gồm: đau ngực, chóng mặt, chóng mặt, đánh trống ngực (chẳng hạn như nhịp tim nhanh, lỡ nhịp, cảm giác nặng nề, v.v.) và khó thở. Mức độ nghiêm trọng của chứng loạn nhịp tim phụ thuộc vào thời gian tồn tại, mức độ bất thường và mức độ ảnh hưởng của nó đến lưu lượng máu và huyết áp. Xét nghiệm điện tâm đồ (ECG) có thể phân tích và xác định các chứng rối loạn nhịp tim khác nhau. Nếu rối loạn nhịp tim xảy ra, nên tìm tư vấn y tế càng sớm càng tốt để bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân và có biện pháp đối phó thích hợp, chẳng hạn như nếu nhịp tim quá chậm, có thể sử dụng máy điều hòa nhịp tim để cơ thể hoạt động. thông thường.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền