Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Triệu chứng thường gặp của ung thư đại trực tràng |
Triệu chứng thường gặp của ung thư đại trực tràng |

ngày phát hành:2024-05-12 19:51    Số lần nhấp chuột:189


Các trường hợp ung thư đại trực tràng tiếp tục gia tăng ở nước tôi, với khoảng 1.500 trường hợp mới được chẩn đoán mỗi năm. Trong cuộc phỏng vấn với "Live Well", bác sĩ Zhuo Yuyang, bác sĩ phẫu thuật tư vấn và giám đốc y tế của Trung tâm phẫu thuật Aelius tại Bệnh viện Mount Elizabeth, đã nhắc nhở mọi người chú ý đến các triệu chứng của ung thư đại trực tràng.

首盘,双方在前10局战成5-5后,莱赫卡在第11局直落4球完成破发,随后在自己的发球胜盘局又是连下4球,以7-5先下一盘。第二盘,莱赫卡再度率先破发,纳达尔终究未能挽回,以4-6再输一盘,大比分0-2饮恨出局,无缘八强。

“龙年选择舞龙,构思巧妙,寓意深远,”中国第一代高尔夫球手张连伟说,“这其实是我第一次参与舞龙,希望这能给第29届沃尔沃中国公开赛带来吉祥,开一个好头。”

Bác sĩ Zhuo Yuyang cho biết trong một cuộc phỏng vấn: "Mặc dù hầu hết bệnh nhân ung thư đại trực tràng đều từ 50 tuổi trở lên nhưng tôi cũng đã gặp nhiều bệnh nhân ở độ tuổi 20 và đầu 30. Một số trường hợp này có liên quan đến di truyền. "

Bác sĩ Zhuo cho biết những bệnh nhân mắc bệnh đại trực tràng mà ông gặp trong quá trình hành nghề y thuộc nhiều nhóm tuổi khác nhau, từ 18 tuổi đến trên 90 tuổi. Mặc dù các triệu chứng về đường tiêu hóa là phổ biến nhưng ông nhắc nhở rằng chúng cũng có thể là đèn đỏ cho sức khỏe và nên cảnh giác.

Các triệu chứng thường gặp của ung thư đại trực tràng:

■Những thay đổi dai dẳng trong thói quen đại tiện, bao gồm tiêu chảy hoặc táo bón hoặc thay đổi độ đặc của phân.

ĐÁ GÀ SV128

■Chảy máu trực tràng hoặc có máu trong phân.

■Cảm giác khó chịu dai dẳng ở bụng, chẳng hạn như chuột rút, chướng bụng hoặc đau và cảm giác dạ dày chưa hoàn toàn trống rỗng.

■Cảm thấy yếu hoặc mệt mỏi bất thường.

■Giảm cân không rõ nguyên nhân.

Phương pháp điều trị chính cho bệnh ung thư đại trực tràng là phẫu thuật. Phẫu thuật có thể được thực hiện theo hai cách: phẫu thuật lỗ khóa (phẫu thuật nội soi) hoặc phẫu thuật mở. Các bước cơ bản của cả hai ca phẫu thuật đều giống nhau, đó là cắt bỏ khối u và hạch bạch huyết, đồng thời nối lại đại tràng để phục hồi chức năng ruột.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền