Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Giải vô địch các câu lạc bộ ASEAN ra mắt diện mạo mới, 14 đội đến từ 10 quốc gia sẽ tranh chức vô địch |
Giải vô địch các câu lạc bộ ASEAN ra mắt diện mạo mới, 14 đội đến từ 10 quốc gia sẽ tranh chức vô địch |

ngày phát hành:2024-05-12 08:59    Số lần nhấp chuột:128


Lion City Mariners sẽ đóng vai trò là đại diện của đất nước chúng ta và tham gia cuộc thi bắt đầu từ tháng 7 năm nay.

Liên đoàn bóng đá ASEAN đã thông báo vào thứ Năm (ngày 4 tháng 4) rằng họ sẽ tiếp tục Giải vô địch các câu lạc bộ ASEAN năm nay, cho phép 14 câu lạc bộ Đông Nam Á tranh tài để giành chức vô địch.

Cuộc thi này ban đầu được đề xuất vào năm 2019 và dự kiến ​​tổ chức vào năm 2020 nhưng đã bị gián đoạn do dịch bệnh COVID-19. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá ASEAN Khiev Sameth đã chỉ ra tại cuộc họp xúc tiến tổ chức tại khách sạn Raffles rằng ngày này là "sự khởi đầu của một chương mới trong bóng đá ASEAN". Anh hy vọng giải đấu thường niên này sẽ truyền cảm hứng cho các đội thi đấu tốt ở châu Á và thậm chí là World Club Cup.

Sau đó, anh ấy làm rõ rằng đội trở thành nhà vô địch ASEAN sẽ không thể giành quyền tham dự World Club Cup, nhưng anh ấy hy vọng rằng sự kiện này có thể trở thành một con đường để tiến tới World Club Cup trong tương lai.

Street Fighter™ II: Máy đánh bạc thế giới Shopee sẽ trở thành đối tác chính của Giải vô địch các câu lạc bộ ASEAN. Bên phải là Giám đốc thương mại của Shope Chu Junjie, bên trái là Chủ tịch Liên đoàn bóng đá ASEAN Samet. (Ảnh của Ye Zhenzhong)

Cuộc thi này do gã khổng lồ thương mại điện tử Shopper tài trợ và gọi là "Shopee Cup", sẽ bắt đầu vào ngày 17 tháng 7 năm nay và phải đến ngày 21 tháng 5 năm sau mới quyết định được người chiến thắng. Đội chiến thắng sẽ nhận được 500.000 đô la Mỹ (khoảng 673.500 đô la Singapore).

Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam sẽ có hai đội tham dự, trong đó nhà vô địch giải đấu và cúp quốc gia mỗi nước có một đội; nhà vô địch giải đấu Singapore và Philippines cũng có thể vượt qua vòng bảng. Các nhà vô địch giải đấu Brunei, Campuchia, Lào và Myanmar sẽ tranh suất tham dự hai vòng bảng thông qua vòng loại.

Lion City Sailors, đội á quân giải đấu mùa trước và vô địch Cúp Singapore, sẽ đại diện cho đất nước chúng ta. Nhà vô địch giải đấu mùa trước Albirex Niigata không đủ điều kiện tham gia vì họ đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên, họ đã trở thành một đội địa phương bắt đầu từ năm nay và có thể đại diện cho đất nước chúng ta trong giải đấu này và các sự kiện của câu lạc bộ AFC trong tương lai.

高真荣并列位于第四位,获得14.31分,世界排名从第七位上升到第五位。

Lion City Mariners đã giành Cúp Singapore vào tháng 12 năm ngoái. (Ảnh chụp)

12 đội tham dự vòng bảng sẽ được chia thành hai bảng thi đấu năm trận, hai đội đứng đầu bảng sẽ vào bán kết. Các trận bán kết và chung kết sẽ thi đấu theo thể thức hai lượt, sân nhà và sân khách.

Đội thi đấu chính sẽ nhận được ít nhất sáu con số tài trợ và trận đấu sẽ tài trợ chi phí thi đấu cho đội khách

Lời giới thiệu của O'Brien, đối tác kinh doanh độc quyền của Liên đoàn bóng đá ASEAN và là chủ tịch kiêm chủ tịch của Liên đoàn bóng đá ASEAN. ban giám đốc của SPORTFIVE Asia, một công ty tiếp thị thể thao, để đảm bảo sự kiện hấp dẫn, mỗi đội trong cuộc thi chính có thể nhận được nhiều hỗ trợ tài chính khác nhau ít nhất sáu con số, chẳng hạn như tiền thưởng về ngoại hình và thành tích. như các khoản tài trợ để giúp họ cải thiện cơ sở vật chất. Nếu cộng thêm tiền thưởng vô địch, đội vô địch có thể nhận được khoản hỗ trợ bảy con số.

Lần đầu tiên, giải đấu cũng sẽ hỗ trợ vé máy bay và chi phí ăn ở cho các trận đấu trên sân khách của đội để đảm bảo các đội không phải lo lắng. Mỗi trận đấu sẽ có Trợ lý trọng tài video (VAR).

Nhìn lại lịch sử, Liên đoàn bóng đá ASEAN đã tổ chức 4 Giải vô địch ASEAN từ năm 1984 đến năm 1989, đồng thời tổ chức Giải vô địch các câu lạc bộ ASEAN cùng tên vào năm 2003 và 2005. Tuy nhiên, trước đó là do khó khăn về tài chính và cuộc thi bóng đá. Sự kiện đã bị hủy do phản ứng kém từ đội. Sự kiện sau đó đã bị hủy do khó khăn về lịch trình do cạnh tranh gay gắt.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá: Hy vọng sẽ tăng cường sự chú ý của người hâm mộ đối với bóng đá địa phương

​O'Brien cho biết trận đấu sẽ không xung đột với các sự kiện khác. Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Singapore Chen Guoqiang cũng cho biết, khi giải VĐQG Trung Quốc nối tiếp các giải đấu lớn của châu Âu từ năm nay và chuyển sang mùa giải kéo dài nhiều năm, lịch thi đấu sẽ dễ dàng hơn.

Chủ tịch Hiệp hội bóng đá nước tôi Chen Guoqiang hy vọng rằng thông qua việc các cường quốc Đông Nam Á đến đất nước chúng tôi thi đấu, người hâm mộ sẽ chú ý hơn đến bóng đá địa phương. (Straits Times)

Chen Guoqiang nói: "Thành thật mà nói, tôi hy vọng Giải VĐQG Singapore có thể có nhiều đại diện hơn, nhưng dù sao thì giải đấu mới chỉ bắt đầu và số đội có thể tham gia còn hạn chế. Nhưng nếu chúng ta có thể có nhiều hơn các câu lạc bộ tham gia giải đấu quốc tế Sự kiện này chắc chắn sẽ làm tăng sự chú ý của người hâm mộ đối với bóng đá địa phương và người hâm mộ cũng sẽ chú ý đến trận đấu."

"Chúng tôi có vé xem trận giao hữu giữa Lion City Mariners và Johor Darut Kejing (JDT) Tối nay bán hết vé, cho thấy sự nhiệt tình là có. Bạn có thể tưởng tượng khi các đội hàng đầu của Thái Lan, Indonesia, Malaysia hay Việt Nam đến thi đấu ở nước ta, hoặc khi chúng tôi đi xa, tôi chắc chắn rằng sự nhiệt tình sẽ còn đó. cao. "

The Lion City Mariners đã thua 1-2 trước JDT, nhà vô địch giải Malaysia lần thứ 10 liên tiếp thuộc sở hữu của Thái tử Johor Ismail, tại Sân vận động Bishan vào tối thứ Năm. Cả ba bàn thắng đều được ghi trong hiệp một. Hai đội sẽ gặp lại nhau tại Johor Bahru vào thứ Hai (8/4).



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền