Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > CICC lại cắt giảm chi phí, các lãnh đạo ngân hàng hàng đầu bị đồn bị giáng chức và cắt lương
CICC lại cắt giảm chi phí, các lãnh đạo ngân hàng hàng đầu bị đồn bị giáng chức và cắt lương

ngày phát hành:2024-06-10 02:11    Số lần nhấp chuột:199


{1[The Epoch Times, ngày 06 tháng 5 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Những người quen thuộc với vấn đề này tiết lộ rằng Tập đoàn Vốn Quốc tế Trung Quốc (CICC) đang giáng chức một số chủ ngân hàng cấp cao và giảm lương của họ, điều này có thể dẫn đến việc cho nhân viên tự nguyện nghỉ việc.

Những người quen thuộc với vấn đề này nói với Bloomberg rằng CICC đã thông báo nội bộ cho các chủ ngân hàng rằng một số người có thể mất chức giám đốc điều hành và bị giáng chức theo hệ thống xếp hạng hiệu suất mới có hiệu lực gần đây.

Báo cáo chỉ ra rằng việc giáng chức là cực kỳ hiếm xảy ra ở các tổ chức tài chính và công ty lớn. Một số nhân viên coi hệ thống đánh giá hiệu suất của CICC là một cách để cắt giảm chi phí mà không sa thải nhân viên, điều này có thể dẫn đến chi phí tái cơ cấu tốn kém.

Các nguồn tin cho biết việc cách chức (hoặc đe dọa cách chức) có thể dẫn đến việc các chủ ngân hàng từ chức, điều này sẽ cho phép công ty giảm số lượng nhân viên mà không chủ động sa thải nhân viên.

Những người này tiết lộ rằng hệ thống hiệu suất mới sẽ chia nhân viên ngân hàng thành năm cấp độ. Chỉ 5% số người có thể được xếp vào cấp độ cao nhất, 45% tiếp theo sẽ được xếp vào cấp độ thứ hai, 20% lần lượt ở cấp độ thứ ba và thứ tư, và 10% cuối cùng sẽ được xếp vào cấp độ thấp nhất.

Các nhân viên ngân hàng cấp bốn sẽ bị giáng chức một chút trong chức danh công việc của họ, với 10% thấp nhất sẽ bị giáng chức, chẳng hạn như từ giám đốc điều hành xuống giám đốc điều hành hoặc từ phó chủ tịch xuống quản lý. Chỉ 5% nhân viên ngân hàng hàng đầu mới có thể được thăng chức.

Juego De La Oca

Về vấn đề này, người phát ngôn truyền thông của CICC tại Bắc Kinh đã không trả lời yêu cầu bình luận từ nhiều cơ quan truyền thông khác nhau.

CICC có hơn 15.000 nhân viên trên toàn thế giới, trong đó có hơn 2.000 nhân viên ngân hàng đầu tư. Một người quen thuộc với vấn đề này cho biết công ty hiện có khoảng 300 giám đốc điều hành, trong đó có khoảng 100 giám đốc ở bộ phận ngân hàng đầu tư.

周三(3月20日),美国政府宣布根据2022年的《芯片法案》(CHIPS Act)向英特尔提供85亿美元的联邦资金,英特尔股价在盘前交易中上涨4%。

尽管利率居高不下,但美国经济仍然非常稳健。经济学家表示,部分原因是房主在COVID-19大流行期间锁定的超低抵押贷款利率——当时美联储将利率几乎降至零,以及近年来许多美国人的家庭财务状况普遍健康。

Trước đây, lương của nhân viên ngân hàng CICC từng ngang bằng với các công ty quốc tế như Goldman Sachs và UBS. Tuy nhiên, trong ba năm qua, CICC đã nhiều lần cắt giảm tiền thưởng và phúc lợi do khối lượng giao dịch chậm chạp.

Trước đó, CICC đã giảm trợ cấp đi lại cho các nhân viên ngân hàng cấp cao. Ngoài ra, công ty còn yêu cầu các nhân viên ngân hàng đặt chỗ ngồi rẻ nhất trên hầu hết các chuyến tàu và cắt giảm ngân sách chỗ ở.

Những người quen thuộc với vấn đề này cũng cho biết CICC đã thông báo cho các chủ ngân hàng ở Trung Quốc vào tháng trước rằng lương cơ bản của họ sẽ bị cắt giảm 25%.

Một người nói rằng hai nhân viên ngân hàng có hiệu suất làm việc cao nhất sẽ trả lại khoản cắt giảm lương của họ dưới dạng tiền thưởng trước cuối năm.

CICC gần đây đã công bố lợi nhuận ròng quý đầu tiên giảm 45,13% xuống còn 1,239 tỷ nhân dân tệ (khoảng 171 triệu USD).

Người phụ trách biên tập: Li Muen#



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền