Tin quốc tế
Tin quốc tế vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tin quốc tế > Con trai 2 tuổi của cặp đôi ngôi sao Hong Kong mắc bệnh hiếm, IQ thấp và không thể tự di chuyển Lianhe Zaobao |
Con trai 2 tuổi của cặp đôi ngôi sao Hong Kong mắc bệnh hiếm, IQ thấp và không thể tự di chuyển Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-01 06:10    Số lần nhấp chuột:137


(Hong Kong News) Zheng Zanting, con trai của cặp vợ chồng nghệ sĩ Hong Kong Zheng Junhong và Ho Yanshi, đã tổ chức sinh nhật lần thứ 2 vào thứ Bảy (ngày 1), nhưng được tiết lộ rằng cậu bé đang mắc căn bệnh di truyền hiếm gặp "Hội chứng thiên thần" ".

Cặp đôi gần đây đã xuất hiện trên chương trình trực tuyến "Sức khỏe. "Dan" lần đầu tiên tiết lộ quá trình con trai mình được chẩn đoán mắc căn bệnh di truyền hiếm gặp, đồng thời tiết lộ hành trình trở thành cha mẹ.

He Yanshi tiết lộ rằng trong thời gian mang thai, cặp đôi đã khám thai định kỳ nhưng không phát hiện vấn đề tiềm ẩn nào. Tuy nhiên, khi con trai họ lớn lên, họ nhận thấy tốc độ phát triển của cậu chậm hơn đáng kể so với những đứa trẻ cùng tuổi khác. Zheng Junhong cho biết ban đầu họ nghĩ chỉ cho đứa trẻ thêm chút thời gian và sự kiên nhẫn nhưng khi con trai được 1 tuổi rưỡi, cậu bé được chẩn đoán mắc hội chứng Angelman sau khi được chuyên gia đánh giá.

Vua khỉ RouletteVừa khóc vừa ôm con, Zheng Junhong đặt câu hỏi liệu mình có làm hại đứa trẻ hay không. Zheng Junhong (từ trái) và He Yanshi thỉnh thoảng chia sẻ ảnh với con trai R và gia đình cậu ấy. (Trích từ Instagram của nghệ sĩ)

Theo Tiến sĩ Colin Huifen, chuyên gia về phát triển thể chất, trí tuệ và hành vi của trẻ em trong chương trình, tỷ lệ mắc hội chứng Angelman là khoảng 1 trên 10.000 đến 20.000 người trên toàn thế giới và hiện có 60 bệnh nhân ở Hong Kong, nhưng có thể vẫn còn nhiều bệnh nhân giấu mặt chưa bị phát hiện. Bệnh này xảy ra do sự mất đi hoặc biểu hiện gen bất thường của gen UBE3A trên nhiễm sắc thể 15. Nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng học tập, khả năng ngôn ngữ và khả năng di chuyển độc lập của người bệnh. Bệnh nhân cũng có thể gặp các triệu chứng như co thắt tay, chân và khó khăn. Ăn.

Zheng Junhong thừa nhận: "Khi được chẩn đoán, tôi đã không thể chấp nhận được trong một thời gian. Tâm trạng của tôi xuống tận đáy lòng. Tôi vừa khóc vừa ôm con trai. Tôi tự hỏi liệu có phải trách nhiệm của tôi đã khiến đứa trẻ bị tổn thương hay không." nỗi đau phải mất hơn một tháng mới dần nguôi ngoai."

回顾过去孙安佐与阿乃交往的五年,狄莺伤透心说,过去她都喊阿乃“媳妇”、“宝贝”,但阿乃却在她去日本旅游时二话不说搬走,“男女分手很正常,何况没有婚姻关系,但她在我家住了五年,是我替她洗内裤耶,结果说走就走连招呼都不打。”

店家称张小燕是常客,赞她毫无明星架子,每次小燕姐来,都会问她“要不要坐包厢”,来了好几次都说“没关系,坐一般位子就可以了”,客人看到张小燕都会过去要求合照,她也来者不拒。

Đứng trước tình thế khó xử, hai vợ chồng quyết định cùng nhau hợp tác và tích cực hành động để thu thập thêm thông tin về căn bệnh này. Họ cũng liên lạc với gia đình các bệnh nhân khác để trao đổi, hỗ trợ lẫn nhau và nhận được sự thấu hiểu, hỗ trợ từ gia đình hai bệnh nhân.

Làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, sợ đứa trẻ về già không thể tự chăm sóc bản thân

Sau khi He Yanshi điều chỉnh tâm lý, cô đã hiểu sâu sắc về hoàn cảnh và nhu cầu thực tế của đứa trẻ. và bắt đầu lên kế hoạch cho một lối sống phù hợp với anh ta. Trí thông minh của bệnh nhân sẽ bị ảnh hưởng, có thể duy trì ở khoảng 2 đến 4 tuổi trong thời gian dài. Bệnh nhân thậm chí có thể nói được dưới 10 từ và cử động khó khăn. Vì vậy, bà lo lắng không biết con trai về già có chăm sóc được bà hay không nên bà tự động viên mình cố gắng hơn nữa để chuẩn bị cho tương lai và trở thành chỗ dựa cho con.

Một trong những đặc điểm của bệnh nhân mắc hội chứng Angelman là họ luôn nở nụ cười rạng rỡ. Mọi điều nhỏ nhặt đều có thể khiến họ cười. Vẻ ngoài trong sáng và vui vẻ của họ rất dễ lây lan. Nhìn thấy những đứa con ngây thơ và hạnh phúc của mình, He Yanshi dần học cách trân trọng vẻ đẹp của cuộc sống và có thêm sức mạnh để đối mặt với những thử thách trong tương lai. Họ cũng cho biết sẽ cân nhắc việc sinh thêm một đứa con nữa.

Cả Zheng Junhong và He Yanshi đều là ca sĩ. Con trai của họ có thể đã thừa hưởng niềm đam mê âm nhạc của cha mẹ và thường chơi piano ở nhà. Cặp đôi cũng sẽ tổ chức những buổi hòa nhạc nhỏ tại nhà. Ngay khi con trai nghe thấy tiếng hát và tiếng đàn guitar, bé sẽ ngay lập tức tỏ ra thích thú và tập trung đáng kinh ngạc. Các bác sĩ chỉ ra rằng những trải nghiệm giác quan khác nhau, chẳng hạn như xoa bóp và tiếp xúc với các chất khác nhau, có thể giúp kích thích sự phát triển não bộ của bệnh nhân.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền