Tin quốc tế
Tin quốc tế vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tin quốc tế > Trong vụ kiện Trương Bá Chi hơn 6,9 triệu nhân dân tệ, sếp cũ viết bài chế giễu cô là chó Lianhe Zaobao |
Trong vụ kiện Trương Bá Chi hơn 6,9 triệu nhân dân tệ, sếp cũ viết bài chế giễu cô là chó Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-01 08:25    Số lần nhấp chuột:74


(Tin tức toàn diện) Gần đây, Cecilia Yu, ông chủ và quản lý cũ của Cecilia Cheung ở Hồng Kông, đã chính thức ra mắt đĩa đơn mới "In the Name of a Dog" với tư cách là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ mới. Anh ấy đang quảng bá bài hát mới và nói trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông: “Tôi tạo ra bài hát này để cho thế giới biết rằng Trương Bá Chi đã không ngần ngại nghĩ rằng cô ấy là một bản nhạc để bắt tôi phải trả phí ký hợp đồng. trị giá 40 triệu nhân dân tệ (HKD, xấp xỉ 6,9 triệu đô la Singapore). Dog sẽ luôn ở bên cạnh tôi. Tôi không ngờ bài hát này lại ra đời sau khi cô ấy nhận tiền nhưng lại từ chối đóng phim như đã hứa."

Plinko

Anh viết "Yi" dựa trên kinh nghiệm cá nhân của mình, cho biết: "Năm 2011. Khi tôi quyết định giúp đỡ Trương Bá Chi vượt qua giai đoạn khó khăn này vào năm 2016, đến tận bây giờ, nhiều bạn bè, đặc biệt là bạn bè trong giới truyền thông vẫn còn phân vân. tình cờ bài hát này ra đời, có thể coi như một lời giải thích cho tất cả những người bạn quan tâm đến tôi, đồng thời, đó là dấu chấm hết cho quyết định ngu ngốc của tôi."

Anh ấy nói rằng anh ấy vẫn vậy. nhớ rõ từng chi tiết chuyện xảy ra tối hôm đó: “Hôm đó là thứ Năm, vì cuộc trò chuyện liên quan đến những trọng lượng khác. Là một người siêu phàm nên tạm thời tôi sẽ không tiết lộ thêm chi tiết. Đối với tôi, người sinh năm con chó và được sinh ra để yêu chó, khi ai đó lấy lòng trung thành của loài chó làm lời thề để bày tỏ lòng trung thành với tôi, những lời thề và lời hứa như vậy đối với tôi vẫn vô cùng nguy hiểm, thuyết phục và dễ lây lan. lần đó phải trả cho Trương Bá Chi 40 triệu tiền thưởng ký hợp đồng trong vòng ba ngày để cứu cô ấy khỏi đám cháy..."

回顾过去孙安佐与阿乃交往的五年,狄莺伤透心说,过去她都喊阿乃“媳妇”、“宝贝”,但阿乃却在她去日本旅游时二话不说搬走,“男女分手很正常,何况没有婚姻关系,但她在我家住了五年,是我替她洗内裤耶,结果说走就走连招呼都不打。”

Bài hát và MV "In the Name of a Dog" sẽ được phát hành chính thức trên toàn cầu trên Douyin tài khoản For the Rest of My Life vào ngày 1/6 và các bài hát cũng đã có mặt trên các nền tảng âm nhạc lớn.

Xiao Ruoyuan từng dự đoán rằng anh sẽ ra tòa với Trương Bá Chi

Khi được hỏi về những diễn biến mới nhất trong vụ kiện chống lại Trương Bá Chi, Yu Yuxing cho biết vì vụ kiện đang trong giai đoạn xét xử tư pháp nên rất bất tiện. và không thể tiết lộ những chi tiết liên quan. Mong mọi người chú ý đến thông báo của tòa án.

Cecilia Cheung không những không biết ơn mà còn vi phạm hợp đồng, thậm chí từ chối trả khoản vay, dẫn đến tình trạng pháp lý hiện tại. Yu Yuxing thừa nhận rằng anh ấy cảm thấy ớn lạnh với Cecilia Cheung. Anh ấy nói rằng khi anh ấy ký hợp đồng với Trương Bá Chi làm nghệ sĩ của mình trên các phương tiện truyền thông, nghệ sĩ giải trí kỳ cựu Xiao Ruoyuan đã công khai hét vào mặt anh ấy trên các phương tiện truyền thông, nói rằng Trương Bá Chi sinh ra đã nổi loạn và cuối cùng anh ấy và Trương Bá Chi sẽ ra tòa. Yu Yuxing thú nhận rằng anh vô cùng ngưỡng mộ Xiao Ruoyuan, đồng thời cảm thấy rất mỉa mai: “Để ủng hộ Cheung Cecilia, tôi không biết phải làm gì và đã nói chuyện gay gắt với Xiao Ruoyuan. Giờ nghĩ lại, tôi thấy tôi thực sự không biết gì!"

Anh ấy cũng thừa nhận rằng mình có tình cảm với Trương Bá Chi. Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng và tức giận, và vô cùng sốc, nhưng tôi không còn mong cô ấy biết ơn nữa. "Tôi chỉ muốn lấy lại 40 triệu tiền thưởng ký hợp đồng và khoản bồi thường mà tôi đã trả cho Trương Bá Chi. Suy cho cùng, 40 triệu năm 2011 không phải là một số tiền nhỏ. Đó là số tiền tôi vất vả kiếm được."} Anh sẽ tiết lộ Tài khoản "Ở bên em trọn đời" sẽ phát hành khoảng 150 ca khúc gốc do anh viết lời và sáng tác trong năm tới, đồng thời tài khoản này cũng sẽ được sử dụng để tiến hành ca hát quy mô lớn. thử giọng ở Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Malaysia và Thái Lan, để tạo ra những ca sĩ và nhạc sĩ mới đầy tình yêu và tài năng cho âm nhạc, đồng thời sử dụng toàn bộ chương trình tài năng để tạo ra 500 tác phẩm âm nhạc nguyên bản. có ước mơ âm nhạc sẽ tích cực tham gia.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền