Tin quốc tế
Tin quốc tế vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tin quốc tế > Vé xem các trận bóng đá New Korea và Hàn Quốc đang được bán lại trực tuyến với giá cao Liên đoàn bóng đá khuyến cáo không nên mua Lianhe Zaobao |
Vé xem các trận bóng đá New Korea và Hàn Quốc đang được bán lại trực tuyến với giá cao Liên đoàn bóng đá khuyến cáo không nên mua Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-01 11:47    Số lần nhấp chuột:149


(Tin tức Singapore) Vé xem trận đấu vòng loại World Cup của đội tuyển bóng đá quốc gia Singapore với đội bóng mạnh châu Á Hàn Quốc trên sân nhà vào tuần tới đã được bán hết và nhiều quảng cáo bán lại vé xem trận đấu với giá cao đã xuất hiện trên mạng. Liên đoàn bóng đá Singapore nhắc nhở người hâm mộ không nên mua vé từ người bán bên thứ ba để tránh mua phải vé giả khiến họ không được vào cửa.

Những chú sư tử sẽ gặp Hàn Quốc ở trận đấu áp chót của vòng loại World Cup tại Sân vận động Quốc gia vào thứ Năm tuần sau (ngày 6 tháng 6) lúc 8 giờ tối. Toàn bộ 50.000 vé đã được bán hết vào ngày 26 tháng 5.

Hầu hết giá vé xem trận bóng đá ban đầu dao động từ 10 nhân dân tệ đến 40 nhân dân tệ. Ngoài ra còn có gói VIP 150 nhân dân tệ, cho phép người mua thưởng thức những món ăn ngon và gặp gỡ những người nổi tiếng Trung Quốc. Tuy nhiên, trên nền tảng bán lại đồ cũ Carousell, gần đây xuất hiện rất nhiều quảng cáo bán vé xem trận đấu. Hầu hết các quảng cáo đều bán lại với giá ít nhất gấp đôi giá ban đầu. Một số người thậm chí còn đánh dấu vé ngồi của đội tuyển Hàn Quốc với giá gốc là 1,2%. 30 nhân dân tệ là giá 200 nhân dân tệ. Một số người dùng cũng có thể được nhìn thấy đăng quảng cáo trên trang web để tìm mua vé.

Người phát ngôn của FA nói với The Straits Times: "Người hâm mộ được khuyến cáo không nên mua vé từ bất kỳ người bán bên thứ ba nào vì những giao dịch này được thực hiện và người mua phải tự chịu rủi ro. Vé có được thông qua các kênh trái phép này. Vé có thể được bán giả mạo hoặc không hợp lệ và những người bị phát hiện đã sử dụng những vé này sẽ bị từ chối tham gia trò chơi "

不得不提的是,PWBA历史上最高的12局资格赛成绩,是陈诗桦去年在PWBA斯托克顿公开赛中创下的2985分。她也在该赛事中捧走了自己生涯中第四座PWBA冠军奖杯。

Mercedes-Benz (Benzi)WG 5.000 vé được dành riêng cho người hâm mộ đội tuyển Hàn Quốc

Đội tuyển Hàn Quốc gồm toàn những ngôi sao, bao gồm cả những người đang thi đấu ở giải này. Đội trưởng Premier League Son Heung-min (Tottenham), Hwang Hee-chan (Wolves), Li Gang-in của Paris Saint-Germain (PSG) và các ngôi sao châu Âu khác sẽ đến cùng đội. Trong số 50.000 vé, 5.000 vé được dành riêng cho người hâm mộ đội tuyển Hàn Quốc.

Những chú sư tử đã có một trận hòa và ba trận thua trong bốn trận đầu tiên ở vòng loại World Cup và về cơ bản đã bỏ lỡ cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Tuy nhiên, tân huấn luyện viên Tsutomu Ogura của Lions đã ghi một điểm trên sân nhà trong trận đấu đầu tiên với Trung Quốc và nhận được lời khen ngợi từ người hâm mộ. Trước đó, anh cũng kêu gọi người hâm mộ Trung Quốc trở thành cầu thủ thứ 12 của đội và đến sân vận động vào tuần tới để cổ vũ cho đội. Sau khi đất nước tôi gặp Hàn Quốc sẽ đá trận sân khách với Thái Lan vào ngày 11/6.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền