Tin quốc tế
Tin quốc tế vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tin quốc tế > Ronaldo rơi nước mắt trên sân sau trận thua Al-Hilal ở Al Nas Saud Cup |
Ronaldo rơi nước mắt trên sân sau trận thua Al-Hilal ở Al Nas Saud Cup |

ngày phát hành:2024-06-01 02:25    Số lần nhấp chuột:119


(Jeddah Reuters) Nhà vô địch Liên đoàn bóng đá Ả Rập Saudi Al-Hilal đã đánh bại Al-Hilal do Ronaldo dẫn dắt với tỷ số 5-4 trong loạt sút luân lưu vào thứ Sáu (31 tháng 5), giành chức vô địch Saudi Cup và trở thành cú đúp của giải đấu địa phương. quán quân. Ronaldo rơi nước mắt trên sân sau trận thua kịch tính.

Tiền đạo người Serbia Mitrovic đã mở tỷ số cho Hilal ở phút thứ bảy và Ainas gỡ hòa nhờ bàn thắng ở phút 88 của tiền vệ Ayman Yahya . Cuối 90 phút, hai cầu thủ Hilal bị đuổi khỏi sân, để lại Ainas với 10 người chiến đấu.

Cả hai bên không đạt được kết quả nào trong hiệp phụ. Sau khi bước vào loạt sút luân lưu, mặc dù Mitrovic và Ronaldo đều ghi bàn thành công nhưng màn trình diễn nổi bật nhất là thủ môn Bounou của Hilal, người đã cản phá được đối thủ sau hai quả phạt đền cuối cùng. chiến thắng đã được xác lập cho đội.

Hilal đã giành được Cúp Ả Rập Xê Út sau khi vô địch Giải VĐQG Ả Rập Xê Út lần thứ 19, một niềm may mắn nhân đôi. Ronaldo 39 tuổi đã phá kỷ lục 35 bàn thắng kể từ khi đến Saudi League, nhưng vẫn đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên ở đó. Anh không giấu được sự thất vọng sau khi thua ở loạt sút luân lưu, khiến một người đàn ông rơi nước mắt trên sân.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền