Tin quốc tế
Tin quốc tế vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tin quốc tế > Món ăn đường phố truyền thống nổi tiếng Penang, lễ hội ẩm thực địa phương Lianhe Zaobao |
Món ăn đường phố truyền thống nổi tiếng Penang, lễ hội ẩm thực địa phương Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-01 04:55    Số lần nhấp chuột:99


Từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 6, món ăn đường phố truyền thống nổi tiếng của Penang (Penang BTS) đã đổ bộ vào Singapore. Một lễ hội ẩm thực được tổ chức tại Câu lạc bộ Mandala trên Đường Bukit Pasoh, mang đến cho thực khách địa phương các món ăn đường phố của sáu người bán hàng rong nổi tiếng ở Penang. đồ ăn vặt.

Đèn của Aladdin

Lễ hội ẩm thực đường phố truyền thống nổi tiếng ở Penang lần đầu tiên được tổ chức ở nước ngoài với sự hợp tác của Ban Xúc tiến Du lịch Malaysia và được tài trợ bởi thương hiệu địa phương Penang nổi tiếng quốc tế Lingham & Sons.

Từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 6, thực khách địa phương có thể thưởng thức món Char Kway Teow nấu chín hoàn toàn. (Do nhà tổ chức cung cấp)

Doanh nghiệp ẩm thực đường phố truyền thống có thương hiệu được thành lập vào năm 2022 nhằm ca ngợi văn hóa bán hàng rong của Malaysia và tổ chức các sự kiện ẩm thực ở nước ngoài để quảng bá các món ăn cổ điển của Malaysia. Sự kiện này được tổ chức tại Singapore với sự tham gia của sáu người bán hàng rong nổi tiếng ở Penang, bao gồm: Chi Liu Xiang Fried Kway Teow, Gesheng Teahouse Assam Laksa, Yangon Road Ashungo Hokkien Prawn Noodles và Balik Teok Slippery Duck Kway Teow Soup, Lao Wang Chee. Cheong Fun, Nhà hàng Mok Dingbiao Nyonya, v.v. sẽ mang đến cho những người yêu thích ẩm thực địa phương một trải nghiệm buffet chưa từng có.

Với món súp vịt đậm đà và những lát vịt ngon ngọt, món súp vịt Balik Kee Kuey Teow của Malaysia rất được thực khách yêu thích. (do ban tổ chức cung cấp)

Buffet có giá $73++ cho người lớn và $48++ cho trẻ em. Các món ngon nổi tiếng khác của Penang cũng được phục vụ ngay trong khuôn viên, chẳng hạn như rojak, gạo nếp đen, bánh đậu nguyên gốc Chung Kim Chuan và nước ép bạch đậu khấu chính thống.

Để đặt vé sự kiện ẩm thực, bạn có thể truy cập trực tuyến tại www.penangbts.com hoặc theo dõi tài khoản IG @penang.bts.

新菜单延续现代日本割烹料理风格,主厨江野茜在餐台前烹煮,带出当季食材美味。江野茜是较少见的日料餐馆女主厨。新菜单以茶为主题,把不同茶类加入菜肴制作中。

包子面皮比本地一般吃到的包子更紧实耐嚼,有百年鲜肉包、百年酱肉包和酸菜粉丝包三种口味。百年鲜肉包最出味,以猪肉馅料为主,鲜甜多汁,简单可口。百年酱肉包的味道浓郁,猪肉馅料裹上自制的咸香酱汁。酸菜粉丝包则微酸,口味清爽,馅料有细滑粉丝。

Địa chỉ: 31 Bukit Pasoh Rd S089845



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền