Tin quốc tế
Tài chính vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tài chính > Để tránh quá nóng, tránh đặt điện thoại thông minh của bạn ở 8 vị trí này
Để tránh quá nóng, tránh đặt điện thoại thông minh của bạn ở 8 vị trí này

ngày phát hành:2024-05-31 10:00    Số lần nhấp chuột:88


{1[The Epoch Times, ngày 17 tháng 4 năm 2024] (Phóng viên Xia Yu của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Điện thoại thông minh đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của con người hiện đại, mọi khía cạnh công việc và cuộc sống đều không thể tách rời khỏi điện thoại di động. Đôi khi nếu điện thoại của bạn bị đặt sai vị trí, những sự cố không mong muốn có thể xảy ra hoặc thậm chí là trục trặc.

他还说,“我们欢迎中国(中共)和俄罗斯作出相似的声明。我认为这是一种极其重要的负责任的行为规范,并且联合国安理会五个常任理事国都有此承诺,会非常受欢迎。”

Vậy bạn nên tránh đặt điện thoại ở đâu? Nếu chẳng may điện thoại của bạn quá nóng, làm cách nào để hạ nhiệt và sử dụng an toàn?

Những nơi nào là nơi nguy hiểm để lưu trữ điện thoại thông minh?

Nhiệt độ cao là kẻ thù của các thiết bị phức tạp như điện thoại thông minh. Những vấn đề có thể xảy ra khi điện thoại được đặt ở nơi không thể tản nhiệt hoặc đặt ở trạng thái nhiệt độ cao, vì vậy tốt nhất bạn nên tránh tình trạng này càng nhiều càng tốt.

Truyền thông Nhật Bản đưa tin, theo thông tin được SoftBank công bố trên trang web của mình, những địa điểm sau đây là những điểm nóng khiến điện thoại thông minh gặp rủi ro.

・Bên đống lửa ・Trên thảm nóng ・Gần nhiều thiết bị sưởi ấm khác nhau ・Dưới chăn điện ・Bỏ nó vào túi của bạn cùng với máy sưởi di động ・Đi tắm hơi ・Tiếp xúc với không khí nóng từ máy sấy tóc, v.v. ・Gần lỗ thoát hơi nước của máy tạo độ ẩm hoặc ấm đun nước điện

Những vị trí thường gặp này trong mỗi nhà cũng là những điểm nóng nguy hiểm cho điện thoại thông minh. Tránh đặt điện thoại ở những nơi này và để điện thoại tiếp xúc với nhiệt độ cao. (Đọc thêm: Sạc bừa bãi sẽ làm giảm tuổi thọ. Chuyên gia khuyên 3 mẹo giúp điện thoại di động của bạn "sống" lâu hơn/Apple: Không sạc iPhone trên giường khi đang ngủ)

Cách làm mát điện thoại thông minh của bạn khi trời nóng

Nếu điện thoại thông minh trở nên nóng, điện thoại thông minh có thể gây ra các sự cố như trục trặc, biến dạng, cháy và mất dữ liệu. Nếu bạn cảm thấy điện thoại của mình quá nóng, hãy để điện thoại nguội càng sớm càng tốt. Đây là cách thích hợp để làm mát điện thoại của bạn một cách an toàn.

Bước 1: Dừng sạc và di chuyển tới nơi thoáng mát

Nếu điện thoại thông minh của bạn nóng lên, hãy nhớ ngừng sạc ngay lập tức, đặt điện thoại ở nơi mát mẻ và tạm thời tránh sử dụng điện thoại thông minh. Hãy cẩn thận để không bị bỏng khi cầm điện thoại.

Bước 2: Tắt nguồn

Bằng cách tắt nguồn, các ứng dụng có tải cao (là một trong những nguyên nhân gây nóng máy) sẽ ngừng chạy, nhờ đó giảm nguy cơ nóng máy sau khi khởi động lại.

Bước 3: Tháo ốp điện thoại, ốp lưng, v.v.

Tản nhiệt cũng rất quan trọng khi làm mát. Nếu điện thoại của bạn có vỏ hoặc ốp lưng, hãy tháo nó ra để thúc đẩy khả năng tản nhiệt.

Giành Chủ Bull Bull

Nếu sau khi làm theo các bước này mà điện thoại thông minh của bạn vẫn không nguội, đừng cố gắng ép buộc bất cứ điều gì và hãy đến cửa hàng điện thoại thông minh ở địa phương bạn.

Người phụ trách biên tập: Ye Ziwei#

Điện thoại của bạn đang chạy chậm và bạn cần thay đổi nó? Chuyên gia gợi ý 3 cách đơn giản để giải quyết vấn đề Đây là những dấu hiệu bạn có thể cần một chiếc điện thoại mới Xếp hạng thời lượng pin điện thoại di động: Asus đứng thứ nhất, iPhone đứng thứ 10 Một sinh viên đại học ở Vũ Hán chỉ đạt 2/100 điểm trong bài viết chính tả chữ Hán do thói quen dùng điện thoại di động để viết và quên chữ.

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền