Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > Hoàn Cầu Đà Lạt được yêu cầu cứu lại sổ đỏ dự án Định I
Hoàn Cầu Đà Lạt được yêu cầu cứu lại sổ đỏ dự án Định I

ngày phát hành:2024-06-01 17:43    Số lần nhấp chuột:165


BU366330 trước ngày 28/4 để Sở Tài nguyên và Môi trường lập thủ tục thu hồi, bỏ theo quy định. quyền sử dụng đất tại dự án King Place cấp cho Hoàn Cầu

Báo cáo cho biết vị trí này có yếu tố nhạy cảm về môi trường theo Nghị định 08. Bởi dự án tiếp giáp với khu bảo tồn nghiêm ngặt và cách khu phục hồi sinh thái trên 7 km. Tổng diện tích đất bị thu hồi đều là đất rừng tự nhiên của Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu, khu rừng tự nhiên ven biển duy nhất còn lại ở miền Đông Nam Bộ.

Nếu công ty không chấp hành , cơ quan này sẽ cấm hành động \"Mọi giao dịch liên quan đến giấy chứng nhận này, Công ty Hoàn Cầu Đà Lạt hoàn toàn cam chịu trách nhiệm trước pháp luật\", Sở Tài Nguyên và M i trường Lâm Đồng nêu trong thông báo .

Dinh I nằm tại số 1 Trần Quang Diệu, phường 10, TP Đà Lạt. Ảnh: Quỳnh Trần

Dinh I nằm tại số 1 Trần Quang Diệu, phường 10, TP Đà Lạt. Quyết định dừng dự án du lịch King Place. Tỉnh Đề Nghị các cơ sở, ngành nghề làm việc Hoàn Cầu Đà Lạt để xác định thời gian chấm dứt dự án King Palace sau khi đã quyết định thu hồi đó, năm 2015, Hoàn Cầu Đà Lạt được tỉnh Lâm Đồng giao khu vực đồi thông rộng 18 ha gồm một số biệt thự cùng Dinh I để thực hiện dự án du lịch King Place ở số 1 Trần Quang Diệu, phường 10, TP Đà Lạt . Thời gian hoạt động của dự án là 50 năm.

Đến năm 2020, theo Thanh trà Chính phủ, việc Lâm Đồng đã cho thuê, nhà đất Định I là vi phạm pháp luật đất đai và đầu tư, nên đề nghị chấm dứt dự án Trường hợp doanh nghiệp muốn sử dụng phải xác định lại giá, cho thuê tài sản theo quy định, tránh làm việc thu ngân sách.

Blockchai

Một năm sau, Lâm Đồng đã có văn bản chấm dứt hoạt động dự án này và thống nhất với Sở Tài chính phương án hoàn trả cho chủ đầu tư hơn 58,6 tỷ đồng Đã đầu tư vào dự án hơn 141 tỷ đồng.

Trong chỉ đạo gần nhất, tỉnh Lâm Đồng cũng yêu cầu các cơ sở, ngành xác định giá trị đầu tư thực tế để gửi thư sau khi chấm dứt . và thu thập dự án. ị đầu tư theo quy định.

Anh Tú

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi hai} -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền