Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > Tổ chức Du lịch Liên Hợp Quốc: Lượng khách du lịch quốc tế dự kiến ​​sẽ hoàn toàn trở lại mức trước dịch bệnh vào cuối năm nay 1 Tin tức Liên Hợp Quốc |
Tổ chức Du lịch Liên Hợp Quốc: Lượng khách du lịch quốc tế dự kiến ​​sẽ hoàn toàn trở lại mức trước dịch bệnh vào cuối năm nay 1 Tin tức Liên Hợp Quốc |

ngày phát hành:2024-06-03 01:13    Số lần nhấp chuột:175


Siêu JokerVượt qua thử thách

Pololikashvili cho rằng thế giới đang phải đối mặt với nhiều cuộc khủng hoảng, đây là phép thử cho khả năng phục hồi của nhiều quốc gia và thế giới. Ông lưu ý rằng ngành du lịch không tránh khỏi sự bất ổn về chính trị và kinh tế. Trên thực tế, ngành du lịch đặc biệt dễ bị tổn thương trước những cú sốc từ các yếu tố bên ngoài.

Ông cho rằng năm 2023, dù còn khó khăn nhưng ngành du lịch sẽ có sự phục hồi đáng kể. Nước này đã phục hồi sau cuộc khủng hoảng lớn nhất trong lịch sử, với doanh thu xuất khẩu đạt 1,6 nghìn tỷ USD vào năm ngoái, gần 95% trong số 1,7 nghìn tỷ USD được ghi nhận vào năm 2019. GDP du lịch trực tiếp ước tính sẽ trở lại mức 2019. Phản ứng dữ dội này đã có tác động đáng kể đến các nền kinh tế và cộng đồng trên toàn thế giới.

2017年,安提瓜和巴布达人民就遭受了横扫加勒比地区的飓风“艾尔玛”和“玛丽亚”的毁灭性影响,对此深有体会。

Năm Du lịch Quốc tế

Pololikashvili cho biết rằng năm 2017, "Năm Quốc tế Du lịch Bền vững" đã gắn kết thế giới lại với nhau và chứng minh tiềm năng độc đáo của du lịch như một động lực tốt đẹp. Bây giờ, thông điệp này quan trọng hơn bao giờ hết.

Ông cho biết Đại hội đồng Liên Hợp Quốc đã tuyên bố năm 2027 là "Năm quốc tế về du lịch bền vững và kiên cường", điều này sẽ mang lại cho mọi người nhiều cơ hội hợp tác chặt chẽ hơn để đảm bảo rằng ngành du lịch có sức sống mạnh mẽ và tính đa dạng để chịu đựng mọi cơn bão.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền