Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > Năm nhà sản xuất ô tô Nhật Bản làm sai lệch dữ liệu về tiêu chuẩn an toàn |
Năm nhà sản xuất ô tô Nhật Bản làm sai lệch dữ liệu về tiêu chuẩn an toàn |

ngày phát hành:2024-06-05 10:06    Số lần nhấp chuột:125


Một cuộc điều tra của chính phủ Nhật Bản cho thấy trong 10 năm qua, 5 nhà sản xuất ô tô và xe máy là Toyota, Mazda, Yamaha, Honda và Suzuki đã giả mạo dữ liệu kiểm tra an toàn áp dụng cho sản xuất hàng loạt nhằm đáp ứng yêu cầu của chính phủ. Tiêu chuẩn chứng nhận Gian lận và làm giả.

Sau khi Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản thông báo vào thứ Hai (ngày 3 tháng 6) rằng các công ty này bị nghi ngờ làm sai lệch dữ liệu, bộ phận an toàn ô tô của cơ quan này đã tiến hành kiểm tra tại chỗ năm công ty theo quy định của Đạo luật phương tiện vận tải đường bộ vào thứ Ba và Xem xét cách áp dụng hình phạt. Tổng cộng có 38 mẫu xe bị ảnh hưởng, bao gồm 22 mẫu xe Honda, 7 mẫu xe Toyota, 5 mẫu xe Mazda, 3 mẫu xe Yamaha và 1 mẫu xe Suzuki.

Hiện tại, Toyota Yaris Cross, Corolla Axio và Corolla Fielder, Roadster RF và Mazda2 của Mazda cũng như xe máy YZF-R1 của Yamaha đều đã bị đình chỉ sản xuất do các tài liệu liên quan được xác định là Hướng dẫn Vận chuyển gian lận. Cơ quan chức năng báo cáo rằng cuộc điều tra đã phát hiện ra hành vi giả mạo dữ liệu và những bất thường khác liên quan đến các bài kiểm tra liên quan đến an toàn như phanh, bảo vệ người đi bộ và kiểm tra tiếng ồn.

Toyota Yaris Cross nằm trong danh sách cấm sử dụng và là một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại Nhật Bản. Truyền thông Nhật Bản đưa tin người tiêu dùng Nhật Bản tỏ ra bất an sau khi hành vi gian lận bị vạch trần. Giám đốc một đại lý Toyota ở Tokyo tiết lộ: "Sau khi tin tức về vụ gian lận lộ ra, chúng tôi không thể giải thích rõ ràng cho những khách hàng còn thắc mắc chuyện gì đang xảy ra."

Một công dân đã Đã sử dụng xe Toyota hơn 20 năm cho biết: “Tôi tin tưởng thương hiệu này và chiếc xe tôi đang lái là một trong những chiếc bị phát hiện là giả. Đối với người lái xe, sự an toàn của xe khi đi trên đường có thể bị ảnh hưởng”. quan trọng hơn dữ liệu khí thải. Dù tôi không gặp phải sai sót gì nhưng tôi vẫn hy vọng sửa chữa sai sót càng sớm càng tốt để chúng ta có thể yên tâm lái xe."

Chủ tịch Tập đoàn Ô tô Toyota Akio Toyoda. (phải) và Giám đốc Bộ phận Xúc tiến "Khách hàng là trên hết" Miyamoto Masashi (trái) tại cuộc họp báo ở Tokyo và xin lỗi. Toyota, Honda, Mazda, Suzuki và Yamaha Motor Co. bị cáo buộc vi phạm các quy định chứng nhận và cơ quan chức năng đã ban hành lệnh đình chỉ vận chuyển ba mẫu xe Toyota. (AFP)

Sau khi các nhà chức trách hôm thứ Hai thông báo rằng họ sẽ tiến hành kiểm tra tại chỗ các công ty này, Chủ tịch Toyota Akio Toyoda đã ngay lập tức tổ chức một cuộc họp báo ở Tokyo để công khai xin lỗi. Ông nói: "Với tư cách là người đứng đầu Tập đoàn Toyota, tôi chân thành xin lỗi khách hàng, người hâm mộ và tất cả các bên liên quan.... Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục sản xuất trong thời gian sớm nhất, đồng thời hợp tác với chính quyền và các cơ quan chức năng." hợp tác hoàn toàn."

Twin Spin™ Megaways™

Đối với Công ty ô tô Honda, nhà chức trách nhận thấy kết quả hồ sơ kiểm tra tiếng ồn của 22 mẫu xe của hãng này không nhất quán với số đo thực tế. Bộ dữ liệu giả mạo sớm nhất được sử dụng từ năm 2009 đến 2017.

福尔克说,拜登的提议不是一个好的协议,但“我们非常希望人质能够获释”。

朝中社星期天引述朝鲜国防部副部长的声明报道,朝鲜将暂停气球攻势,但如果韩国向朝鲜发送反朝传单,朝鲜将恢复这一行为。

Từ năm 2014 đến tháng 4 năm nay, Mazda đã báo cáo sai dữ liệu khi tiến hành các thử nghiệm va chạm và kiểm tra chức năng túi khí cho ba mẫu xe do hãng sản xuất.

Suzuki Motor đã làm sai lệch dữ liệu kiểm tra phanh của một mẫu xe bán trước năm 2017. Kể từ năm 2020, Yamaha đã sử dụng các cài đặt khác với tiêu chuẩn quy định khi tiến hành kiểm tra hiệu suất của bộ giảm thanh trên xe máy của mình.

Các quan chức của Bộ Giao thông Vận tải Nhật Bản đã đến trụ sở của Tập đoàn ô tô Toyota vào thứ Ba để tiến hành thanh tra tại chỗ liên quan đến các vi phạm chứng nhận của công ty. (Reuters)

Được biết, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch đã thành lập một nhóm chuyên gia nội bộ vào tháng 4 để nghiên cứu cách xem xét hành vi gian lận trong ngành sản xuất ô tô. Một cán bộ của bộ phận này cho biết: "Chúng tôi hy vọng các nhà sản xuất có thể làm tốt công việc thử nghiệm về mọi mặt và phải tạo ra hệ thống điều tra của bên thứ ba để ngăn chặn các công ty gia công thực hiện hành vi gian lận dữ liệu". luôn là ưu tiên được các doanh nghiệp Nhật Bản hết sức coi trọng. Chánh văn phòng Nội các Nhật Bản Hayashi Masaru phát biểu trong cuộc họp báo: “Đây là điều đáng tiếc, phá hủy niềm tin giữa người tiêu dùng và ngành công nghiệp ô tô Nhật Bản và làm lung lay hệ thống chứng nhận ô tô. Tôi hy vọng Bộ Giao thông Vận tải sẽ cố gắng hết sức. Phải đưa ra những lời giải thích liên quan cho người dùng và phải thực hiện các hành động nghiêm khắc dựa trên xác nhận về hành vi sai trái.”

Truyền thông Nhật Bản chỉ ra rằng ngành sản xuất ô tô có phạm vi rộng.” của các ngành công nghiệp, bao gồm sản xuất linh kiện và hậu cần và bán hàng. Chính quyền đã cấm vận chuyển sáu mẫu ô tô, điều này có thể dội một gáo nước lạnh vào nền kinh tế trì trệ của đất nước.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền