Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > Đảng Bharatiya Janata hoạt động kém ở ba bang Tây Bắc Học giả: Vấn đề kinh tế gây ra sự bất mãn |
Đảng Bharatiya Janata hoạt động kém ở ba bang Tây Bắc Học giả: Vấn đề kinh tế gây ra sự bất mãn |

ngày phát hành:2024-06-05 12:26    Số lần nhấp chuột:191


Thành tích của Đảng Bharatiya Janata do Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi lãnh đạo ở Uttar Pradesh và các bang phương Tây kém hơn dự kiến, làm giảm hiệu quả hoạt động chung của liên minh, cho thấy phương pháp tăng cường sự ủng hộ thông qua chủ nghĩa dân tộc theo đạo Hindu là không hiệu quả, và người dân bức xúc hơn Muốn thấy sự cải thiện kinh tế thực sự.

朝中社星期天引述朝鲜国防部副部长的声明报道,朝鲜将暂停气球攻势,但如果韩国向朝鲜发送反朝传单,朝鲜将恢复这一行为。

其中三项出口民调预计,印度人民党将取得比上一届大选时更好的成绩。2019年,全国民主联盟赢得353个议席,单是印度人民党就占了303个。

FAN TÂN

Đảng Bharatiya Janata (BJP) hoạt động kém hiệu quả ở Uttar Pradesh, Maharashtra và Rajasthan, được coi là sự thất bại của liên minh cầm quyền.

Đặc biệt đáng ngạc nhiên là Uttar Pradesh. Modi phớt lờ những lời chỉ trích và xây dựng một ngôi đền Hindu trên địa điểm của một nhà thờ Hồi giáo với sự phô trương rầm rộ. Mặc dù được cử tri Ấn Độ khen ngợi nhưng nó đã không giành được phiếu bầu một cách hiệu quả. BJP thậm chí còn mất ghế khu vực bầu cử Ayodhya nơi có ngôi chùa.

Nhà phân tích chính trị Surendra Kumar Dwivedi nói với Reuters: "Xu hướng này cho thấy rõ ràng rằng ở các bang như Uttar Pradesh, các ngôi chùa không còn là yếu tố quyết định duy nhất, đặc biệt là đối với sự phát triển của địa phương. Các vấn đề xây dựng liên quan chặt chẽ đến giới trẻ và những vấn đề này có tác động đến giới trẻ, nhóm cử tri lớn nhất."

Modi vào tháng 1 năm nay đã xây dựng một ngôi đền thờ Chúa Rama trên địa điểm của một nhà thờ Hồi giáo ở Ayodhya. Do đó, ngôi đền đã được khánh thành phát động chiến dịch của mình Nhà thờ Hồi giáo đã bị những người theo đạo Hindu phá hủy vào năm 1992 do sự xúi giục của các thành viên đảng chính trị của ông Modi, gây ra các cuộc bạo loạn tôn giáo nghiêm trọng nhất kể từ khi Ấn Độ giành được độc lập. Chính phủ Modi sau đó đã chi số tiền khổng lồ để xây dựng các ngôi đền, gây ra nhiều tranh cãi.

Rasheed Kidwai, nhà nghiên cứu tại Quỹ Nghiên cứu Quan sát Ấn Độ, một tổ chức tư vấn ở New Delhi, đã phân tích rằng Ấn Độ gặp nhiều vấn đề về kinh tế và Đảng Nhân dân sẽ hoạt động kém hiệu quả ở các vùng nông thôn. không làm việc của.

Chính sách đối ngoại dự kiến ​​sẽ không có nhiều thay đổi

Về chính sách đối ngoại, các học giả được phỏng vấn tin rằng ông Modi sẽ tiếp tục đường hướng chung trước đây mà không có nhiều thay đổi.

Trong cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao, Phó Giáo sư Sevia, giám đốc Viện Nghiên cứu Nam Á tại Đại học Quốc gia, cho biết rằng Ấn Độ có sự đồng thuận rộng rãi về định hướng chính sách đối ngoại. "Mối quan hệ của Ấn Độ với Hoa Kỳ đã được cải thiện. Đồng thời, Ấn Độ vẫn duy trì mối quan hệ lịch sử với Nga. Hai đường lối này sẽ tiếp tục dưới sự lãnh đạo của chính phủ tiếp theo."

Đối với Trung Quốc, Ấn Độ đã có hai mối quan tâm lớn bao gồm xung đột biên giới ở dãy Himalaya và sự mở rộng ảnh hưởng của Trung Quốc ở Nam Á và Ấn Độ Dương. Sevia cho biết: "Ấn Độ muốn giải quyết vấn đề biên giới bằng cách quay trở lại đường kiểm soát thực tế ban đầu. Ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, Ấn Độ dự định tăng cường quan hệ an ninh với các nước khác."

Đại học Công nghệ Nanyang Rajaratnam International P S Suryanarayana, học giả nghiên cứu cấp cao phụ trợ tại Viện nghiên cứu (RSIS), cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng lợi ích của Ấn Độ là tái hợp tác với Trung Quốc trong tất cả các vấn đề song phương và đa phương lớn cũng như các tranh chấp về vấn đề biên giới Trung-Ấn chưa được giải quyết. cũng nên tiến hành tham vấn một cách khéo léo.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền