Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > Cổ phiếu ngân hàng chốt lãi, STI giảm 0,3% |
Cổ phiếu ngân hàng chốt lãi, STI giảm 0,3% |

ngày phát hành:2024-06-05 12:03    Số lần nhấp chuột:65


Hoạt động sản xuất của Hoa Kỳ tiếp tục yếu kém có thể tạo điều kiện thuận lợi cho kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất, nhưng vào thứ Ba (ngày 4 tháng 6), các nhà đầu tư trên hầu hết các thị trường chứng khoán ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương dường như tập trung vào tác động tiêu cực của nền kinh tế Hoa Kỳ. chậm lại trên khu vực. Chỉ số Straits Times của Singapore giảm 0,3%, tương đương 9,93 điểm, đóng cửa ở mức 3338,94 điểm.

Các thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương khác, Thâm Quyến, Thượng Hải và Hồng Kông lần lượt tăng 0,45%, 0,41% và 0,22%. Đài Loan, Seoul, Sydney và Tokyo giảm lần lượt 0,84%, 0,76%, 0,37% và 0,22%.

Jack Hammer™

Về sự sụt giảm của thị trường chứng khoán Singapore, Li Jingwei, giám đốc môi giới chứng khoán của Phillip Securities, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng điều này chủ yếu là do lực cản của cổ phiếu ngân hàng. Ông nói thêm rằng dự kiến ​​sẽ có một số hoạt động chốt lời do thiếu chất xúc tác và sau một thời gian tăng mạnh.

Li Jingwei chỉ ra rằng kể từ khi kỳ nghỉ học bắt đầu, một số nhà giao dịch và nhà đầu tư sẽ tạm thời rời khỏi thị trường chứng khoán và dự kiến ​​khối lượng giao dịch sẽ nhỏ hơn vào thời điểm đó.

Hu You, nhà phân tích nghiên cứu tại Phòng Nghiên cứu và Quản lý Danh mục đầu tư của FSMOne.com, cho biết thị trường chứng khoán Hồng Kông trước đây đã được thúc đẩy nhờ chính sách bất động sản mới nhất của Trung Quốc, nhưng sau đó đã giảm do hoạt động kinh doanh chênh lệch giá. Hiện tại, tâm lý thị trường đã ổn định và triển vọng thị trường bất động sản Trung Quốc rất lạc quan. Tâm lý này đã hỗ trợ tốt cho thị trường chứng khoán trong hai ngày qua.

Về việc thị trường chứng khoán ở châu Á dịu lại, Hu You chỉ ra rằng điều này là do hoạt động sản xuất ở Hoa Kỳ chậm lại vào tháng 5. "Nếu nền kinh tế Hoa Kỳ suy yếu, các nền kinh tế phụ thuộc vào xuất khẩu như Đài Loan và Hàn Quốc sẽ bị ảnh hưởng đặc biệt."

Ngoài ra, thị trường chứng khoán Ấn Độ đã giảm 5,9% vào thứ Ba do ngày càng có nhiều bất ổn về kết quả bầu cử ở Ấn Độ. Priyanka Sachdeva, nhà phân tích thị trường cấp cao tại Phillip Nova, chỉ ra rằng mặc dù ông Modi cuối cùng có thể giành chiến thắng nhưng sự gia tăng đáng kể của phe đối lập đã khiến các nhà đầu tư đặt câu hỏi về diễn biến thị trường trong vài phiên giao dịch tới.

Dữ liệu kinh tế Hoa Kỳ trong tuần này có thể kích thích thị trường

Trong vài ngày tới, Li Jingwei đã đề cập rằng Hoa Kỳ sẽ công bố dữ liệu về việc làm còn trống trong tháng 4 vào sáng thứ Ba theo giờ địa phương và đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu sẽ được công bố vào dữ liệu thứ Sáu (thứ 7). Nền kinh tế chậm lại và lạm phát giảm tốc có thể dẫn đến việc cắt giảm lãi suất đã được chờ đợi từ lâu, điều này cũng có thể đẩy thị trường lên cao hơn.

Thị trường chứng khoán địa phương đã giao dịch 1,21 tỷ cổ phiếu trong ngày với khối lượng giao dịch là 1,17 tỷ Đài tệ. Toàn phiên có 272 mã tăng giá và 281 mã giảm giá.

Về cổ phiếu thành phần STI, 13 cổ phiếu tăng giá, 15 cổ phiếu giảm giá và 2 cổ phiếu không đổi.

Các cổ phiếu thành phần dẫn đầu mức tăng bao gồm SATS Group (SATS), tăng 2,11% lên 2,9 nhân dân tệ, Jardine C&C, tăng 2,08% lên 26,98 nhân dân tệ và Hong Kong Land, tăng 1,78% lên 3,43 USD. .

Đơn vị giảm giá lớn nhất là Xinke Engineering, giảm 2,42% xuống 4,04 nhân dân tệ; Tập đoàn bán lẻ DFI giảm 2,03% xuống 1,93 USD và Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại giảm 1,1% xuống 14,39 nhân dân tệ.

Công nghệ truyền thông Chuang Value Technology sẽ được sử dụng trong các sứ mệnh vệ tinh của Đan Mạch

Về tin tức chứng khoán riêng lẻ, Amcorp Global đã thông báo rằng dự án khu dân cư 35 Gilstead của họ không đáp ứng được thời hạn Thuế đóng dấu của người mua bổ sung (ABSD) (ngày 4 tháng 6) Để có được giấy phép chiếm dụng tạm thời (TOP), bạn phải trả ABSD 14,3 triệu nhân dân tệ. Khoản thanh toán sẽ được tài trợ thông qua nguồn nội lực của công ty và các khoản vay ngắn hạn từ các cổ đông lớn. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa ở mức 0,12 nhân dân tệ.

EC World REIT thông báo rằng Zhang Guobiao, chủ tịch tổ chức tài trợ Fuchun Group và Fuchun International, một công ty con của tổ chức tài trợ, đã được Franklin Medici Alternative Investment yêu cầu phải trả 11,29 triệu USD. Số tiền này bao gồm số tiền vay và tiền lãi mà Fuchun International nợ.

Forchn Global, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Fuchun International, cũng đã ký hợp đồng thế chấp, sử dụng 58 triệu đơn vị ủy thác bất động sản của Yuntong Internet City làm vật đảm bảo cho nghĩa vụ trả nợ của Fuchun International. Quỹ tín thác đã bị đình chỉ kể từ ngày 31 tháng 8 năm ngoái do không có khả năng trả lãi ở nước ngoài.

Bưu điện Singapore đã được S&P Global Ratings (S&P Global Ratings) xác nhận có xếp hạng tín dụng nhà phát hành dài hạn BBB. Điều này là do S&P tin rằng tập đoàn có khả năng linh hoạt để giảm nợ.

Về triển vọng của SingPost, S&P đã xếp hạng tiêu cực cho công ty này. Điều này là do nợ gia tăng do hoạt động mua lại trong quá khứ của tập đoàn và điều kiện kinh doanh trì trệ. SingPost đóng cửa tăng 2% ở mức 0,50 USD.

Addvalue Technologies đã thông báo rằng công nghệ liên lạc IDRS™ do công ty phát triển sẽ được sử dụng trong sứ mệnh Giám sát hàng hải trên không gian Bifröst với sự tham gia của đối tác công ty kỹ thuật vệ tinh Đan Mạch Space Inventor.

Mục tiêu của sứ mệnh Bifröst là khám phá khả năng giám sát không gian ở khu vực Bắc Cực xung quanh Đan Mạch thông qua hình ảnh quang học đa phổ, tín hiệu vô tuyến và công nghệ xử lý biên trí tuệ nhân tạo. Điều này sẽ có thể phát hiện tàu và đưa ra cảnh báo gần như theo thời gian thực cho các ngành quốc phòng và bảo vệ bờ biển. Vệ tinh Bifröst sẽ hoạt động trên quỹ đạo từ 525 km đến 575 km và có tuổi thọ dự kiến ​​là 5 năm. Chuang Value Technology đóng cửa ở mức 0,012 nhân dân tệ.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền