Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > HSBC sẽ mở ba trung tâm tài sản địa phương mới trước quý 1 năm 2025 |
HSBC sẽ mở ba trung tâm tài sản địa phương mới trước quý 1 năm 2025 |

ngày phát hành:2024-06-05 06:19    Số lần nhấp chuột:168


Cát Tê

HSBC sẽ mở ba trung tâm tài sản ở Singapore vào quý đầu tiên của năm tới để tiến hành trao đổi toàn diện về tài sản với khách hàng.

Ashmita Acharya, Giám đốc bộ phận Quản lý tài sản và Ngân hàng cá nhân tại HSBC Singapore, đã công bố tin tức trên tại cuộc họp báo vào thứ Ba (ngày 4 tháng 6).

Trung tâm tài sản đầu tiên nằm ở khu thương mại trung tâm sẽ chính thức khai trương vào tháng 6 năm nay

Ba trung tâm tài sản này nằm ở khu thương mại trung tâm, khu vực phía đông và phía tây của Singapore. khu thương mại trung tâm sẽ được khai trương trong năm nay.

Acharya cho biết các ngân hàng sẽ tăng cường đầu tư vào mạng lưới vật lý gấp 5 lần để biến các chi nhánh hiện có thành trung tâm tài chính. So với chi nhánh hiện tại của ngân hàng ở Claymore Hill, trung tâm tài sản sẽ tập trung nhiều hơn vào các cuộc trò chuyện với khách hàng hơn là giao dịch tiền mặt.

"Chúng tôi muốn tạo ra một không gian nơi khách hàng cảm thấy thoải mái chứ không chỉ đến và thực hiện giao dịch rồi rời đi nhanh chóng", cô nói.

Khi được hỏi về sự giàu có với các ngân hàng khác. , Huang Jiyu, Giám đốc điều hành của HSBC Singapore, phát biểu tại cuộc họp báo: "Sau này không có nghĩa là tệ hơn."

Ông nhấn mạnh rằng trong thời đại số hóa ngân hàng, HSBC vẫn chọn mở Wealth Center vì xây dựng sự chăm sóc và niềm tin với khách hàng là rất quan trọng. "Chúng tôi hy vọng cung cấp một nơi mà khách hàng có thể kết nối với chúng tôi, đồng thời sử dụng công nghệ kỹ thuật số để giúp giảm bớt trở ngại trong quá trình giao dịch."

Huang Jiyu cho biết trung tâm tài sản cũng sẽ kết hợp quản lý tài sản và quản lý sức khỏe. . HSBC độc đáo ở chỗ đã tích hợp HSBC Life vào hoạt động kinh doanh của mình để đáp ứng cả nhu cầu về tài sản và sức khỏe của khách hàng.

Các vị trí tiếp xúc với khách hàng trong ngân hàng sẽ tăng thêm 1/3

HSBC đã chỉ ra rằng trong 5 năm tới, các vị trí tiếp xúc với khách hàng trong ngân hàng sẽ tăng thêm 1/3.

Trong 5 năm qua, HSBC đã tăng gấp đôi khoản đầu tư vào công nghệ tại Singapore để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Huang Jiyu cho biết: "Khoản đầu tư đáng kể của ngân hàng đã đặt nền tảng cho sự phát triển trong tương lai và cho phép chúng tôi đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng".

Hoạt động kinh doanh của HSBC bao trùm hơn 60 thị trường trên thế giới và khách hàng quốc tế chiếm phần lớn 2023 trong tổng số 40% doanh thu quản lý tài sản và ngân hàng cá nhân của tập đoàn. Tại Singapore, sau khi HSBC triển khai các giải pháp đầu tư và mở tài khoản kỹ thuật số, số lượng khách hàng quốc tế mới năm ngoái cao hơn 76% so với năm 2022.

Về mặt khách hàng có giá trị ròng cao, theo thông báo của HSBC, số lượng khách hàng có giá trị ròng lớn và giàu có của HSBC ở Singapore đã đạt mức tăng trưởng hai con số từ năm 2019 đến năm 2022 và con số này sẽ tiếp tục vào năm 2023. tăng lên.

Acharya cho biết HSBC hy vọng sẽ trở thành "tổ chức quản lý tài sản được lựa chọn" cho những người Singapore giàu có và các chuyên gia quốc tế.

女性在法定机构董事会的占比继续改善,在2023年底达到32.7%,较2018年底约增10个百分点。按捐款收据计算的前100大公益机构,女董事占比去年底达31%,年增长率最高。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền